Cận cảnh Hyundai Tucson 2024: Nội thất như xe sang, tùy chọn tới 3 loại động cơ

14:28 | 08/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Tucson 2024 chính thức ra mắt thị trường Hàn Quốc với ngoại hình được tinh chỉnh cùng khoang nội thất được đánh giá xịn sò không khác gì xe sang.

Hyundai vừa chính thức trình làng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu CUV hạng C Tucson tại quê nhà. Mẫu xe được phân phối tổng cộng 12 phiên bản đi kèm giá bán từ 27,71 - 39,38 triệu Won (tương đương từ 510 - 724 triệu đồng).

Là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên Hyundai Tucson 2024 mới được thay đổi nhẹ về mặt thiết kế ngoại thất.

Ở phía trước Tucson mới sở hữu bộ lưới tản nhiệt được làm góc cạnh kết hợp cùng đèn ẩn tham số có chức năng như đèn chạy ban ngày. Đồng thời tấm ốp gầm tích hợp ốp cản sau được mở rộng theo chiều ngang giúp xe trông rộng hơn đáng kể.

Bên trong không gian nội thất được trang bị màn hình cong toàn cảnh và bảng điều khiển nổi. Xu hướng thiết kế tập trung nhấn mạnh vào chiều ngang, đảm bảo không gian rộng rãi và tính thực dụng.

Nổi bật nhất trong khoang lái là màn hình cong toàn cảnh với 2 màn hình kép 12,3 inch. Hệ thống thông tin giải trí được kết nối liền mạch, mang lại cảm giác sang trọng.

Cần số truyền thống bị loại bỏ và thay thế bằng lẫy chuyển số đặt phía sau vô lăng.

Cụm điều khiển trung tâm nằm ngay phía dưới cửa gió điều hòa, bao gồm các nút chức năng chỉnh điều hòa, hệ thống âm thanh và ghế ngồi. Bệ tì tay trung tâm của Tucson mới có diện tích khá lớn, tích hợp ngăn chứa đồ, sạc điện thoại không dây và khay đựng cốc.

Riêng biến thể N-Line được trang bị riêng bộ lưới tản nhiệt có biểu tượng chuyên dụng, bánh xe hợp kim 19 inch độc quyền, cản trước và cản sau thiết kế thể thao, hông xe cùng màu thân xe.

Màu sắc ngoại thất trên Hyundai Tucson 2024 bao gồm: Pine Green Matte, Ultimate Red metallic, Phantom Black Pearl, Creamy White Pearl, Shimmering Silver metallic, Titanium Grey metallic, Ocean Indigo Pearl, Amazon Grey metallic và Titanium Grey Matte (chỉ dành cho biến thể N).

Về trang bị vận hành, Hyundai Tucson mới có 3 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là máy xăng 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 1.6L có công suất tối đa 180 mã lực.

Thứ hai là hệ truyền động hybrid với máy xăng 1.6L tăng áp đi kèm mô-tơ điện, cho công suất tổng cộng 230 mã lực. Cuối cùng là động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, mạnh 183 mã lực.

Hyundai cho biết Tucson 2024 còn được bổ sung nhiều công nghệ khá thú vị như:

  • Chế độ địa hình tự động (có chức năng xác định mặt đường trong thời gian thực và tự động chọn chế độ lái tối ưu) 
  • Hệ thống kiểm soát ổn định khi gió mạnh (Cross Wind Stability Control) giúp cải thiện độ ổn định của xe ở dải tốc độ cao

Tucson mới đã tăng cường hiệu suất an toàn thông qua việc gia cố mật độ vật liệu để thân xe có độ cứng cao. Ngoài ra, mức độ an toàn của mẫu xe được đánh giá cao nhất trong phân khúc khi trang bị 8 túi khí.

Mẫu CUV hạng C nhà Hyundai đã bổ sung thêm các túi khí bên hông cho hàng ghế thứ 2 và bộ căng dây đai an toàn cho hàng ghế này. Đồng thời nâng cấp và tăng cường hiệu quả phanh khi sử dụng.

Hiện tại Hyundai Motor Company đang tổ chức một sự kiện ra mắt mang tên 'Tucson Dynamic Winter Land (TUCSON)'.

Người tiêu dùng tại Hàn Quốc có thể trực tiếp trải nghiệm Tucson mới cùng với trải nghiệm trượt băng và buổi biểu diễn dạ hội trượt băng nghệ thuật tại sân băng Lotte World (Seoul) từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 12.

Xem thêm một số hình ảnh chi tiết trên Hyundai Tucson 2024:

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Tucson

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe