Bowler biến Land Rover Defender trở thành ông hoàng trong làng off-road

10:31 | 30/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Bowler đã bổ sung các sửa đổi ưu tiên những nâng cấp về chế độ chạy địa hình để mang tới một Land Rover Defender thật đặc biệt và thú vị.

Bowler được biết đến với việc tạo ra những chiếc xe địa hình cực nhanh dựa trên nguyên mẫu Land Rovers. Mới đây, Bowler chính thức giới thiệu thành quả mới nhất dựa trên Land Rover Defender 2022 thế hệ mới vô cùng đặc biệt.

0707
0808

Dựa trên khối động cơ 4 xylanh tăng áp 2.0L với công suất 296 mã lực, Bowler cũng đã bổ sung các sửa đổi dành cho địa hình khá mạnh mẽ như gầm xe được gia cố, hệ thống treo được nâng cấp, bánh xe 18 inch đặc biệt và cột bộ chuyển số mái chèo gắn kết. Khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h của mẫu xe này khoảng 6,7 s trước khi đạt vận tốc tối đa 191 km/h.

1010
0909

Sự phát triển của chiếc xe đua Bowler Defender Challenge mới đã minh chứng hoàn hảo về lợi ích của việc Bowel tham gia Đội vận hành xe đặc biệt của Jaguar Land Rover. Thử thách Bowler Defender sẽ được chứng minh qua những địa hình khắc nghiệt nhất.

Bản thân chiếc xe đã được lột xác qua bàn tay Bowler so với một chiếc Defender hợp pháp trên đường phố. Bowler đã cải tiến một cách tinh tế phần thân xe vốn đã chật cứng để chống chọi với các điều kiện địa hình và trang bị một cản trước sửa đổi nhằm tăng luồng không khí vào động cơ.

Khoang lái của Bowler Land Rover Defender được thay đổi gần như hoàn toàn. Xe có thêm bộ khung bảo vệ và chỉ chừa ra không gian cho hàng ghế phía trước. Ghế lái cũng được nâng cấp thành ghế đua thể thao với dây đai an toàn 5 điểm.

Khu vực bảng điều khiển trung tâm được lắp thêm bộ công tắc hỗ trợ, cho phép người ngồi ghế bên cạnh có thể thực hiện một số chức năng ở hệ thống đèn và còi.

Bowler cũng công bố giá của gói trang bị khoảng 138.000 USD. Chiếc xe sẽ được dự thi trong một giải đua riêng dành cho dòng xe này. Dự kiến giải đấu có 7 chặng đua trải dài trên khắp nước Anh vào năm 2022. Giải đấu này cho phép các tay đua chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư tham gia thi đấu.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Land Rover Defender

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe