Bentley Flying Spur 4.0 "siêu lướt" ngã giá chỉ bằng 1/3 xe mới

17:35 | 15/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Bentley Flying Spur V8 thế hệ mới là một mẫu sedan siêu sang có thể so sánh đẳng cấp cùng Rolls-Royce Ghost hay Mercedes-Maybach S680. Dòng xe này có giá bán mới khá đắt đỏ. Tuy nhiên, đối với xe đã qua sử dụng có giá "mềm" hơn khá nhiều.

Mới đây, một chiếc Bentley Flying Spur sản xuất năm 2017, đăng ký năm 2020 siêu lướt đã được một showroom xe tư nhân đưa lên sàn xe cũ sau khi lăn bánh chỉ mới 7.000 km. Đây là một con số di chuyển khá ít với một chiếc Flying Spur 3 năm tuổi.

​Hiện tại showroom đang rao bán giá mong muốn của mẫu xe này chỉ bằng 1/3 xe cũ, tương đương mức 8-9 tỷ đồng.

Với giá bán hơn 8 tỷ đồng, Bentley Flying Spur V8 đi lướt sẽ là một lựa chọn khá hợp lý cho những ai đang quan tâm đến mẫu xe này mà không thể chi ra số tiền lớn để mua về một chiếc xe mới chính hãng.

Bentley Flying Spur V8 được trang bị khối động cơ twin-turbro 4.0L V8, công suất 500 mã lực, mô-men xoắn 660 Nm, đi kèm hệ dẫn động bốn bánh và hộp số tự động ZF 8 cấp. Flying Spur trang bị động cơ V8 cần 5,2 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 295km/h.

Mẫu xe có trọng lượng 2.417 kg, kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.199 x 1.984 x 1.488 mm, chiều dài trục cơ sở 3.066 mm. Bình xăng dung tích 90 lít.

Bentley Flying Spur được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh động cơ, thiết kế khí động học và sự sang trọng đẳng cấp. 

Xe được trang bị đèn pha sử dụng bóng bi, đèn định vị và đèn hậu LED. Mâm xe 6 chấu kép làm từ hợp kim kích thước 19 inch, hệ thống phanh đĩa với ngàm phanh sơn đen.

Thiết kế khoang cabin của Bentley Flying Spur là kiểu đối xứng với 2 đường gờ lớn tạo nên hình đôi cánh thiên thần như chiếc logo biểu tượng của thương hiệu. Đây là kiểu thiết kế quen thuộc trên tất cả những chiếc Bentley.

Trung tâm cabin là màn hình giải trí, phía trên là 2 cửa gió điều hoà tròn và đồng hồ analog hiển thị thời gian. Vô-lăng xe là loại 4 chấu tích hợp một số phím chức năng.

Cần số cơ học thiết kế quen thuộc với logo Bentley trên đỉnh. Tại vị trí này còn có nhiều nút bấm xử lý khác như khởi động thông minh, phanh tay điện tử,...

Ghế ngồi trên xe được bọc da cao cấp màu kem. Tựa đầu mỗi ghế được thêu logo Bentley. Ghế lái và ghế phụ đều có khả năng chỉnh điện, nhớ 3 vị trí và tích hợp công nghệ thư giãn.

Khoang sau là 3 ghế ngồi rộng rãi, bọc da cao cấp màu kem. 2 ghế bên có thể chỉnh điện nhiều hướng, nhớ 2 vị trí và tích hợp một số chức năng giải trí. 

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe