Bắt gặp Subaru WRX 2022 trên Đại lộ Thăng Long, hé lộ ngày đối đầu Toyota Corolla trên thị trường Việt không còn xa

12:00 | 06/05/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Subaru WRX 2022 bị bắt gặp khi đang chạy thử trên đại lộ Thăng Long trong tình trang không ngụy trang và chưa ra biển sổ. Như vậy có thể thấy, mẫu xe này sẽ nhanh chóng ra mắt người tiêu dùng trong thời gian gần nhất.

Theo kế hoạch, Subaru Việt Nam sẽ giới thiệu đến khách hàng dòng xe WRX trong năm 2022 nhưng chưa rõ thời gian ra mắt. Với hình ảnh chạy thử này dự là ngày ra mắt mẫu xe này đang đến rất gần.

Chiều ngày 5/5, 2 chiếc Subaru WRX 2022 bắt gặp chạy thử trên Đại lộ Thăng Long. Trên cả 2 xe đều dán chữ "Xe đi đăng ký". Nhiều khả năng đây là hai phiên bản sedan và wagon thông thường mà Subaru hiện đang kinh doanh tại các thị trường quốc tế.

Hiện tại, Subaru WRX đã dừng bán phiên bản hiệu suất cao STi nên có lẽ phiên bản này sẽ không xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Qua những hình ảnh xuất hiện trên đường phố, dễ dàng nhận thấy rằng Subaru WRX 2022 có ngoại hình khác hẳn so với thế hệ cũ. Cụm đèn pha dạng LED được cải tiến khi đặt đối xứng với hai bên lưới tản nhiệt hình lục giác. Mui xe có phần được mở rộng hơn giúp chiếc xe thêm phần bề thế.

Phía sau, cụm đèn hậu cũng có sự tinh chỉnh về thiết kế với tạo hình như magma núi lửa khi phát sáng vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng có những thay đổi nhỏ giúp giảm trọng lượng xe như sử dụng nhôm để làm chắn bùn trước.

Phía trong khoang nội thất được trang bị những tính năng hiện đại sau:

  • Màn hình 11.6 inch có chức năng giải trí, kết nối Apple CarPlay/ Android Auto & Bluetooth.
  • 11 loa âm thanh Harman Kardon
  • Tính năng hỗ trợ người lái EyeSight

Về mặt động cơ, Subaru WRX sử dụng động cơ tăng áp 2.0L, sản sinh công suất cực đại 268 mã lực cùng lực kéo lên tới 350 Nm. Kết hợp với khối động cơ là hộp số điện tử hoặc tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Hiện tại, giá bán xe vẫn chưa được cung cấp nhưng dường như đây cũng sẽ là rào cản lớn đối với người tiêu dùng Việt khi Subaru WRX đã từng có giá bán ngang ngửa dòng xe hạng sang Mercedes C-Class.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Subaru WRX 2022

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe