Audi Q7 2024 chốt giá bán tại thị trường Việt, Mercedes GLE "toát mồ hôi"

21:20 | 04/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Audi Việt Nam chính thức công bố kế hoạch giới thiệu hai phiên bản mới của dòng xe Audi Q7 nhập khẩu trực tiếp từ Đức vào tháng 6 tới.

Cả hai phiên bản này sẽ có giá khởi điểm từ 3,4 tỷ đồng và được hưởng chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn km, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và yên tâm tuyệt đối khi sở hữu.

Audi Q7 mới nổi bật với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, to lớn và thanh lịch, đặc biệt là lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác được cập nhật mới.

Điểm nhấn ấn tượng của lưới tản nhiệt bao gồm các đường khảm dọc có hình giọt nước bên ngoài trên bản cơ sở và hình chữ L trên phiên bản Sline, cùng với bộ mâm 20-inch tiêu chuẩn, nâng cấp từ 19-inch của phiên bản tiền nhiệm.

Đèn pha LED matrix tiêu chuẩn trên Q7 mới là một trong những công nghệ tiên tiến, cung cấp khả năng chiếu sáng chính xác và độ phân giải cao, giảm thiểu đáng kể độ chói cho xe đi ngược chiều hoặc xe phía trước.

Dải đèn LED phía sau không chỉ là điểm nhấn thiết kế mà còn nâng cao an toàn với khả năng kích hoạt nhanh hơn của đèn phanh.

Audi Q7 45 TFSI được trang bị động cơ xăng tăng áp bốn xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 185 kW và mô-men xoắn cực đại 370 Nm.

Khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 7,3 giây và vận tốc tối đa đạt 230 km/h đảm bảo hiệu suất vận hành mạnh mẽ cho Audi Q7. Xe còn được trang bị hộp số 8 cấp tiptronic và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro, tối ưu hóa khả năng vận hành trên mọi địa hình.

Audi Việt Nam cũng mở ra cơ hội để khách hàng cá nhân hóa Q7 theo sở thích cá nhân, đảm bảo rằng mỗi chiếc Q7 không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu hiện của phong cách và cá tính.

Cùng ở phân khúc SUV hạng sang, Audi Q7 2024 đối đầu trực tiếp với các đối thủ như Mercedes-BenZ GLE (4,5 - 5,6 tỷ), BMW X5 (3,8 - 4 tỷ), Porsche Cayenne (5,56 - 7,77 tỷ) hay Volvo XC90…

Với sự kỳ vọng cao vào mẫu xe mới và chính sách bảo hành ưu việt, Audi Q7 mới hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm một chiếc SUV cao cấp, đậm chất Đức tại thị trường Việt Nam.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: audi q7

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe