Xót xa Lamborghini Aventador và câu chuyện chiếc thịt xiên trị giá 79.000 USD

11:16 | 02/06/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một nam thanh niên tại Trung Quốc đã gây chú ý sau khi đã 'tra tấn' chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 chỉ để có lửa để nướng thịt.

Vài ngày trước trên các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc đã xuất hiện đoạn clip về một nhóm thanh niên đứng xung quanh chiếc xe thể thao Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam, được cho là đỗ dưới hầm xe ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam để chứng kiến quá trình nướng chín thứ mà nhiều người gọi là “món thịt xiên đắt nhất thế giới”.

Theo trang tin Oddity Central, chủ nhân của chiếc siêu xe thể thao cùng bạn của anh ta đã dùng hơi nóng từ ống xả của chiếc Lamborghini để nướng một cái xiên thịt nhỏ. Người tài xế liên tục nhấn chân ga của chiếc xe đang đỗ, trong khi cậu bạn tươi cười cầm xiên thịt dí vào phần ống xả đang “khạc” lửa. 

Hóa ra, với sức mạnh cực lớn của chiếc siêu xe thể thao, nó dễ xảy ra tình trạng bị quá nhiệt khi bị nhấn chân ga liên tục, nhất là khi đang đỗ. ​Không còn cách nào để động cơ giải nhiệt, két nước bị nổ tung bốc thành làn hơi trắng, trong khi nước làm mát bắt đầu rò rỉ từ dưới gầm xe. Nhóm thanh niên vì thế mà tạm dừng nướng thịt.

"Siêu bò" bị quả nhiệt và nước làm mát đã bị rò rỉ ra ngoài

Theo những báo cáo từ Sohu, chi phí sửa chữa dành cho chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 này ước tính rơi vào khoảng 79.000 USD (1,82 tỷ đồng), điều này vô tình khiến cho xiên thịt nói trên trở thành chiếc đắt nhất thế giới.

Tuy vậy, chủ sở hữu chiếc xe và những người bạn vẫn tỏ ra rất hả hê về những gì vữa diễn ra. Họ chỉ có thể cười và cười khi cố gắng đưa chiếc xe lên một chiếc xe tải để mang đi sửa chữa.

Chủ nhân của chiếc Aventador LP700-4 và đám bạn vẫn rất hả hê khi cô gắng đẩy chiếc xe
Chủ nhân của chiếc Aventador LP700-4 và đám bạn vẫn rất hả hê khi cô gắng đẩy chiếc xe

Khi đoạn video lan truyền trên khắp các nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc, nó đã nhận được nhiều sự phẫn nộ từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người đã chê bai thái độ của người thanh niên trẻ tuổi, cho rằng anh ta đã làm hỏng một chiếc xe mà hầu hết mọi người chỉ có thể mơ ước.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe