Cận cảnh Lamborghini Aventador SVJ trên 60 tỷ "độc nhất vô nhị" tại Việt Nam sau khi độ body kit

09:45 | 02/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Đây là chiếc Lamborghini Aventador SVJ thứ 2 đặt chân về tới Việt Nam. Phiên bản SVJ 63 giới hạn hiện chỉ có đúng 63 chiếc trên toàn thế giới. Mẫu xe được sản xuất nhân kỷ niệm thành lập thương hiệu.

Mới đây, một xưởng độ xe sang tại Sài Gòn đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của chiếc Lamborghini Aventador SVJ 63 sau khi lột xác. Ở hình ảnh mới, chiếc siêu xe trông hầm hố, táo bạo hơn trước nhờ lớp decal cùng một số chi tiết đã được làm mới.

01

Cụ thể, lớp sơn vàng nguyên bản đã được tô điểm thêm những họa tiết được dán bằng lớp decal màu đen nhám và xanh dương. Nhờ vậy mà trông chiếc xe tăng thêm phần thể thao hơn trước. Bên cạnh đó, ở phía bên hông xe cũng như phía trên nắp capo được gắn thêm con số "63" nhằm tái hiện rõ nét hơn của phiên bản này.

03

Một chi tiết được bổ sung chính là logo "SVJ" xuất hiện ở vòm bánh sau, điều mà ở phiên bản thật không có khi chiếc xe về nước. Không chỉ thay đổi màu sắc lớp sơn mà bộ lốp xe cũng được quan tâm một cách đặc biệt.

04

Phía trên lốp xe được trang trí dải decal màu vàng, không chỉ tạo sự đồng bộ với thân xe mà còn tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho vị trí này. Đối với bộ vành đa chấu 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở banh sau vẫn được giữ nguyên ở tông màu xám.

02

Ngoài việc trang bị lớp áo mới, những chi tiết như ốp cản trước, ốp khe gió, ốp sườn, cánh gió cố định được độ bởi sợi carbon của hãng Novitec. Hệ thống ống xả cũng được tinh chỉnh mang đến trọng lượng nhẹ hơn để có âm thanh to và đanh. Riêng chi tiết này của Lamborghini Aventador SVJ có giá hơn 220 triệu đồng.

0505
0606

Hiện tại, mức giá lăn bánh của chiếc Lamborghini Aventador SVJ 63 này tại Việt Nam khoảng 60 tỷ đồng. Tùy theo từng đại lý nhập khẩu tư nhân sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. Ngoài ra, đấy là mức giá của chiếc xe nguyên bản. Chi tiết giá thành của bản độ này hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe