Vừa hé lộ bản lắp ráp trong nước, Hyundai Creta được giảm giá tới 40 triệu đồng

09:48 | 24/12/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Ngoài ưu đãi giảm giá trực tiếp, một số đại lý còn tặng thêm cả quà phụ kiện chính hãng cho khách hàng mua Hyundai Creta trong dịp cuối năm.

Cuối năm là thời điểm nhiều nhà sản xuất ô tô, đại lý bán xe tung ra các chính sách, chương trình ưu đãi khi mua xe để kích cầu mua sắm.

Thông thường, những mẫu xe thuộc top bán chạy nhất sẽ ít được hưởng các ưu đãi hơn và Hyundai Creta là một trong số ít này khi các đại lý đang giảm giá trực tiếp mẫu CUV hạng B này lên tới 40 triệu đồng.

Ưu đãi này diễn ra song song với việc những thông tin về phiên bản lắp ráp trong nước của Hyundai Creta đã được hé lộ, dự kiến sẽ được bàn giao từ đầu năm 2023. Đây có thể được coi là động thái "xả hàng" phiên bản nhập khẩu cũ cũng như kích cầu mua sắm cuối năm.

Cụ thể, một số đại lý xe tại Quận 6, TP. Hồ Chí Minh, đang áp dụng chương trình giảm 40 triệu tiền mặt cho Hyundai Creta. Một đại lý khác cũng ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh lại giảm giá 23 triệu đồng cho mẫu SUV cỡ B này và tặng thêm gói phụ kiện 10 món.

Ngoài ra, một số khác cũng sẽ chỉ được tặng gói phụ kiện chính hãng trị giá 10 triệu đồng.

Khách hàng vẫn sẽ được tặng thêm máy tỉnh bảng Samsung khi mua Creta, đây vốn là chương trình khuyến mãi đến từ hãng, được áp dụng cho đến hết ngày 31/12/2022.

Mới đây, thông tin và hình ảnh của Hyundai Creta lắp ráp trong nước cũng đã xuất hiện trên trang chủ của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Theo thông tin này, xe sẽ có 4 phiên bản là Tiêu chuẩn, GL, GLS và HGS.

4 phiên bản Hyundai Creta lắp ráp trong nước
4 phiên bản Hyundai Creta lắp ráp trong nước

Được biết, phiên bản lắp ráp trong nước sẽ có một số thay đổi ở phần ngoại thất trong khi các trang bị, tiện ích vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, có thể nó vẫn sẽ tương tự như bản nhập khẩu.

"Trái tim" của xe vẫn là động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1.5L, cho đầu ra công suất 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Đi kèm là hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước FWD.

Creta là một mẫu xe gầm cao của nhà Hyundai, trình làng thị trường Việt Nam vào tháng 3/2022. Xe thuộc phân khúc B và được coi là một sự thay thế cho "đàn anh" Kona, cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Corolla Cross, Kia Seltos, Mazda CX-3, Mazda CX-30 hay Honda HR-V.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe