Vụ 2 thanh niên đi xe máy hung hăng trên Vành đai 2: Cơ quan công an đã vào cuộc

11:00 | 27/02/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Hiện 2 thanh niên đi xe máy trong vụ đi trên đường trên cao Vành đai 2 mới đây đã được cơ quán chức năng triệu tập để điều tra và làm rõ vụ việc xảy ra.

Mới đây, một đoạn video ngắn về một chiếc xe máy đi vào làn dành cho ô tô trên đoạn vành đai 2 được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, đa số người xem đều tỏ ra phẫn nỗ trước thái độ hung hãn của 2 thanh niên trên chiếc xe máy, thậm chí còn dọa giết một nữ tài xế ô tô trước đó.

Hai thanh niên đi xe máy hung hăng trên Vành đai 2

Vào khoảng 16 giờ ngày 25-2, chị T.A. điều khiển ô tô đi trên vành đai 2 trên cao hướng từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở, khi đến gần khu đô thị Times City (TP Hà Nội) bị 2 thanh niên đi xe máy mang BKS 29H1-474.96, không đội mũ bảo hiểm, liên tục lạng lách, đánh võng, tạt đầu.

Theo chị T.A., 2 thanh niên điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng, tạt đầu các ôtô đi cùng chiều. Chiếc xe ôtô nào bấm còi thì người điều khiển xe máy dùng chân đạp vào xe và đấm vào kính. 

"Khi xe của tôi đi chậm, 2 thanh niên liên tục đạp vào hông xe rồi phóng lên trước phanh gấp. Tôi né được va chạm song 2 thanh niên tự đẩy đổ xe để tạo hiện trường va chạm và yêu cầu tôi xuống xe. Lo sợ nguy hiểm, tôi không xuống, hét là đang báo cảnh sát thì 2 người này tiến lại sát cửa kính chửi bới, dọa giết tôi" - chị T.A. kể lại.

Chị T.A. cho biết không dừng lại ở đó, khi một ôtô 4 chỗ khác đi cùng chiều vượt lên, 2 thanh niên tiếp tục lái xe máy chặn trước chửi bới, liên tục kéo giật cửa kính ôtô. Khi tài xế xuống xe, một trong thanh niên đã lao hành hung.

Đáng nói, khi một ôtô khác đi cùng chiều vượt lên, hai thanh niên tiếp tục lái xe máy chặn trước và chửi bới. Khi tài xế xuống xe, một trong hai thanh niên đã lao đến hành hung.

Cơ quan chức năng vào cuộc xử lý

Sáng 27/2, Đội CSGT đường bộ số 4 (Công an TP Hà Nội) cho biết, vừa bàn giao vụ việc hai nam thanh niên đi xe máy lên đường vành đai 2 trên cao, hành hung người đi đường cho Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Hai Bà Trưng tiếp tục làm rõ.

 
 

"Ngoài đi vào đường cấm, không đội mũ bảo hiểm, 2 thanh niên còn có dấu hiệu hình sự như hành hung, phá hoại tài sản. Chúng tôi sẽ phối hợp với Công an quận Hai Bà Trưng để xác minh 2 thanh niên đi xe máy và xử lý vụ việc đúng pháp luật" - chỉ huy Đội số 4 nói.

Đoàn đường Vành đai 2 trên cao

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Đội CSGT số 4 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội), cho biết Vành đai 2 trên cao gồm 4 làn, dài hơn 5 km, nối từ cầu Vĩnh Tuy tới Ngã Tư Sở, tốc độ cho phép 80 km/giờ, đoạn cầu nhánh 60 km/giờ. Đường chỉ dành cho ôtô, cấm xe máy, xe thô sơ, người đi bộ.

Có 2 cầu vượt sông Hồng trên đường vành đai 2 là cầu Vĩnh Tuy và cầu Nhật Tân, 1 cầu vượt sông Đuống là cầu Đông Trù.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Xe máy

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe