Volvo ra mắt dàn xe công nghệ cao tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022

19:29 | 22/10/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) năm 2022, thương hiệu xe sang của Thụy Điển mang đến tới 7 mẫu xe bao gồm cả hai chiếc XC90 Recharge và S90L.

Trở lại với Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2022, Volvo Car Vietnam cho biết sẽ cho ra mắt dàn sản phẩm với 7 chiếc xe cùng những tên gọi mới của từng phiên bản. Đặc biệt, tất cả các mẫu xe này đều là xe hybird và mild-hybrid.

Volvo Car Vietnam chia sẻ, hãng xe mang đến sự kiện lần này những cải tiến và nâng cấp nổi bật trong phân khúc, tiến tới mục tiêu "kỷ nguyên an toàn và bên vững" mới.

Được biết, trên những mẫu xe mới (phiên bản 2023) của Volvo, tên gọi đặc trưng của từng phiên bản cũng đã được hãng thay đổi. Từ trước tới nay, các dòng xe mang thương hiệu Thụy Điển này thường được biết đến với những cái tên như Momentum, Inscription hay R-Design thì sang tới năm 2023 sẽ được đổi thành Core, Plus và Ultimate.

Trong đó, Core có thể được coi là phiên bản Tiêu chuẩn, Plus là phiên bản tần trung và Ultimate là phiên bản đầy đủ nhất. Những gì "tinh hoa" nhất của Volvo hầu hết sẽ đều được trang bị trên phiên bản Ultimate bao gồm cả trang bị tiện nghi và hỗ trợ àn toàn - điều mà hãng luôn tự hào.

Trong số những chiếc xe mà thương hiệu Thụy Điển mang tới Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022, nổi bật nhất có lẽ là 2 mẫu xe hạng sang XC90 Recharge (SUV) và S90L (sedan) cùng phiên bản cao cấp nhất mang tên Ultimate.

Volvo XC90 Recharge
Volvo XC90 Recharge

Xe được Volvo trang bị nhiều tính năng an toàn như cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động phía trước và phía sau, giám sát điểm mù... Bên cạnh đó, tính năng Pilot Assist hộ trợ người lái cũng sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản XC90.

Volvo S90L
Volvo S90L

Mức giá và các thông tin chi tiết của hai mẫu này cũng như cả dàn sản phẩm của Volvo tham dự VMS 2022 sẽ được hãng công bố trong sự kiện trên, diễn ra từ ngày 26-30/10 tới đây.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe