Volkswagen Tiguan 2024 lộ diện với thiết kế mới vuông vức và cơ bắp hơn

17:34 | 07/09/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mặc dù Volkswagen Tiguan mới đây đã nhận được bản cập nhật 2022 nhưng nhà sản xuất xe của Đức đã đang dần thử nghiệm thế hệ mới của mẫu SUV này.

Diện mạo mới của mẫu SUV Volkswagen Tiguan 2024 được hé lộ trong một buổi thử nghiệm trông điều kiện đường đèo núi, có thế thấy rõ từng chi tiết khi chiếc xe thử nghiệm sở hữu lớp sơn ngụy trang, tạo cảm giác như không hề có một lớp ngụy trang nào bên ngoài chiếc xe cả.

Tiguan thế hệ mới dự kiến ​​sẽ là phiên bản cập nhật mạnh mẽ của mẫu xe hiện nay (trên phiên bản nâng cấp của khung gầm hiện tại), nhờ chiều dài cơ sở dài hơn một chút và kích thước tổng thể lớn hơn, chiếc xe dự kiến ​​sẽ cung cấp không gian cabin lớn hơn model hiện tại.

Cụ thể, phần đầu xe Tiguan 2024 sẽ có nhiều thay đổi khi sở hữu nhiều đường nét vuông vắn hơn so với bản hiện tại. Ngược lại, hông xe lại có phần tròn trịa và off-road hơn với phần vòm bánh xe phình ra, mang lại dáng vẻ cơ bắp.

Trong khi đó, phía sau của Tiguan 2024 không có nhiều khác biệt nhưng vẫn được tinh chỉnh một vài điểm giống với Touareg hơn. 

Với những dấu ấn thiết kế ngày càng đậm chất điện khí hóa, Tiguan mới có thể là mẫu xe cuối cùng thuộc loại này của gã khổng lồ xe hơi Đức được trang bị động cơ đốt trong - mặc dù các biến thể plug-in hybrid dự kiến ​​sẽ có mặt trên chiếc SUV mới.

Hãng xe Đức trước đây đã từng tiết lộ rằng những chiếc xe này sẽ cung cấp phạm vi lái xe điện lên đến 100km. Dự kiến, Tiguan 2024 ​​sẽ chính thức được tiết lộ vào năm 2023.

Tại Việt Nam, phiên bản mới nhất của Tiguan được ra mắt vào cuối năm 2021 với hai phiên bản là Tiguan Elegance và Tiguan Luxury S. Xe được xếp trong phân khúc SUV hạng sang cỡ Trung, là đối thủ của các dòng xe sang khác như Mercedes-Benz GLC, BMW X3, Audi Q5 hay Volvo XC60.

(Ảnh: Carscoops)

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: volkswagen tiguan, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe