Ford Territory lập kỷ lục với doanh số gần 15.000 xe tại Philippines trước khi về Việt Nam

12:24 | 08/09/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ford Territory trở thành một trong những dòng xe quan trọng nhất của hãng xe Mỹ tại thị trường Philippines khi tiếp cận hơn 10.000 khách hàng và đang trên đà đạt mốc 15.000 chỉ trong vòng 2 năm ra mắt.

Sau 2 năm ra mắt tại thị trường Philippines, Ford Territory nhanh chóng trở thành mẫu SUV nhỏ gọn được yêu thích nhất tại quốc gia này khi chiếm tới 52% thị phần trong phân khúc.

Mike Breen - Giám đốc điều hành Ford Philippines cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi thấy Ford Territory đã duy trì sức hút đối với khách hàng SUV Philippines trong hai năm kể từ khi nó được ra mắt."

Sau khi Ford Territory cán mốc doanh số 10.000 xe bán ra vào đầu năm nay, hãng xe Mỹ tự tin sẽ đạt được cột mốc doanh số 15.000 xe trước khi kết thúc năm 2022.

Theo truyền thông của Philippines, trong nửa đầu năm 2022, Ford Territory đã bán được 3.691 xe, tăng 11% so với cùng kỳ năm trước. Vào tháng 6/2022, mẫu xe đã tăng gần gấp 3 lần doanh số so với cùng kỳ năm ngoái với 1.574 chiếc bán ra.

Với động cơ 1.5L tăng áp kết hợp nhiều tính năng và tiện nghi thêm một danh sách dài các công cụ hỗ trợ lái xe và an toàn thông minh, Ford Territory dễ dàng chứng tỏ được giá trị của mình trong phân khúc SUV nhỏ gọn tại thị trường Philippines.

Tại thị trường Việt Nam, Ford Teritory 2023 dự kiến sẽ ra mắt người dùng Việt vào tháng 10 tới. Trước đó, các đại lý cũng đã thông báo nhận cọc mẫu xe với mức cọc dao động từ 20 - 40 triệu đồng và được hoàn lại. Đối với những khách hàng đặt cọc sớm còn được nhận ưu đãi quà tặng trị giá 5 - 10 triệu đồng.

Hiện tại, website chính thức của Ford Việt Nam đã đăng tải một số thông tin chính thức về thiết kế và trang bị của dòng xe này. Theo đó, Ford Teritory 2023 sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới đậm chất Ford với bộ lưới tản nhiệt hình bát giác cỡ lớn cùng những họa tiết mắt lưới hình tổ ong sắp xếp theo kiểu ma trận.

Về trang bị, mẫu xe trang bị đèn pha LED hiện đại cùng bộ la-zăng 19 inch, giúp cho chiếc xe trông vừa khỏe khoắn lại sang trọng. Ở phía sau xe, nổi bật là 2 cụm đèn hậu LED 3D đầy sắc sảo.

Bên trong cabin, Ford Territory phiên bản Việt sẽ được trang bị mặt taplo sử dụng vật liệu mềm cao cấp cùng 2 màn hình 12 inch có kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây tiện dụng.

Vô lăng chữ D cut khá thể thap. Đặc biệt là thiết kế cần số điện tử trông vừa gọn gàng vừa hiện đại. Phiên bản Cao cấp nhất của mẫu xe được trang bị ghế ngồi bọc da tích hợp thêm tính năng làm mát. Cùng với đó là cửa sổ trời toàn cảnh Panorama giúp người dùng thư giãn.

Về khả năng vận hành, Ford Territory sẽ sở hữu khối động cơ Ecoboost 1.5L kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp. Kèm với đó là 4 chế độ lái linh hoạt Thông thường, Tiết kiệm, Thể thao, Đồi nối giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Ford Territory

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe