Kia K5 giảm trực tiếp tiền mặt tại các đại lý, quyết tâm sánh ngang với Toyota Camry

15:55 | 07/09/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trong khi nhiều dòng xe của Kia tăng giá thì tư vấn bán hàng tại một số đại lý Kia ở Hà Nội cho biết giá bán của Kia K5 trong tháng 9 có những điều chỉnh nhẹ tại các đại lý.

Tư vấn bán hàng tại Hà Nội  cho biết: "Giá bán của phiên bản Luxury giữ nguyên, không có chính sách ưu đãi. Hai phiên bản cao cấp hơn là K5 Premium và GT Line được giảm tiền mặt tại các đại lý từ 5-25 triệu đồng."

Cụ thể, giá bán 3 phiên bản của Kia K5 sau khuyến mại ở mức như sau:

Phiên bản Giá niêm yết (triệu đồng) Giá giảm (triệu đồng) Giá bán sau khuyến mãi (triệu đồng)
Luxury 874 - 874
Premium 929 5 924
GT Line 1.029 25 1.004

Việc giảm giá với Kia K5 đang đi ngược với sự tăng giá của một số dòng xe nhà Kia trong tháng 9. Hồi đầu tháng, Kia đưa ra thông báo tăng giá nhiều mẫu xe từ 5 - 40 triệu đồng.

Trong 2 năm gần đây, Kia có kết quả kinh doanh khá khả quan và tăng thị phần tại thị trường Việt Nam. Trong phân khúc sedan hạng D, tuy doanh số của Kia K5 vẫn kém xa đối thủ Toyota Camry nhưng vẫn xếp trên các dòng xe chung phân khúc khác.

Cụ thể, lũy kế hết tháng 7 của Kia K5 đạt 1.197 xe, trong khi Camry bán được hơn 3.000 xe. Doanh số các mẫu xe khác khá ảm đạm: Mazda 6 (685 xe), Honda Accord (174 xe).

Kia K5 hay còn được biết đến với cái tên cũ là Optima đã có màn lột xác khá ấn tượng trong thế hệ mới. Nhìn tổng thể, Kia K5 sở hữu khá nhiều đường nét thanh mảnh, dứt khoát và gọn gàng trong thiết kế. Các chi tiết được tô điểm khá rõ nét và có nhiều chi tiết hiện đại bắt kịp xu hướng ngày nay.

Khoang nội thất của Kia K5 được đánh giá cao nhờ vào vẻ đẹp hiện đại. Các chi tiết trên xe được sắp xếp gọn gàng và dễ thao tác. Các trang bị tiện ích trên Kia K5 được đánh giá khá là đầy đủ và mang đến sự hiện đại.

Kia trang bị cho K5 2022 những tính năng an toàn hữu ích như:

  • Giám sát điểm mù
  • Phanh khẩn cấp tự động
  • Kiểm soát hành trình
  • Hệ thống chống lệch làn đường
  • Camera trước

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: kia k5

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe