Hyundai Creta hết "bia kèm lạc", Toyota Vios Hyundai Accent đồng loạt tung ưu đãi lớn

10:11 | 07/09/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Bước vào thời điểm những tháng cuối năm, giá xe ô tô mới dần bình ổn nhằm kích cầu mua sắm. Hyundai Creta dần hạ nhiệt, không còn kèm "lạc" tới 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, phân khúc sedan hạng B càng thêm sôi động khi 2 mẫu xe hot Toyota Vios & Hyundai Accent đồng loạt tung ưu đãi lớn.

Trong tháng Ngâu vừa qua, Hyundai Creta là một trong những mẫu xe hiếm hoi trên thị trường có giá bán ngoài đại lý cao hơn giá đề xuất. Tân binh trong nhóm SUV hạng B hiện đang được phân phối với 3 phiên bản. Mức giá niêm yết chính hãng của mẫu xe này dao động từ 620 đến 730 triệu đồng.

Ở thời điểm tháng trước, bản Tiêu chuẩn của Hyundai Creta có giá thực tế tại các đại lý nằm trong khoảng 630 - 635 triệu đồng, tức là chênh lệch so với giá niêm yết từ 10 - 15 triệu đồng.

Ngoài ra, bản Đặc Biệt cũng được bán cao hơn 15 triệu so với giá niêm yết. Bản Cao cấp chênh lệch từ 10 - 30 triệu đồng tùy đại lý.

Bước sang tháng 9, các đại lý cho biết giá xe Hyundai Creta đã ổn định trở lại. Khách hàng có thể mua Hyundai Creta với mức giá bằng mức niêm yết chính hãng, không phải chi thêm tiền mua phụ kiện và được nhận xe trong khoảng tháng 10 hoặc tháng 11. 

Tuy nhiên, với những khách hàng muốn nhận ngay Creta bản Cao cấp vẫn phải chi thêm 10 - 15 triệu đồng. Đây cũng là con số được xem thấp hơn nhiều nếu so sánh với mức chênh lệch tới tận 30 triệu đồng vào thời điểm tháng trước.

Bước qua tháng 9, phân khúc sedan hạng B càng thêm sôi động khi 2 mẫu xe bán chạy nhất phân khúc lần lượt tung ra những ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, mức ưu đãi của Hyundai Accent tại thời điểm tháng 9/2022 như sau:

Phiên bản Giá niêm yết (triệu đồng) Ưu đãi tiền mặt Ưu đãi phụ kiện
Hyundai Creta Tiêu Chuẩn 620 Giảm 10 triệu đồng

Tặng thêm gói quà tặng trí giá 5 triệu đồng gồm:

  • Phim cách nhiệt
  • Lót sàn
  • Camera hành trình
Hyundai Creta Đặc Biệt 670
Hyundai Creta Cao Cấp 730

Đối thủ của Hyundai Accent là Toyota Vios hiện cũng đang có nhiều khuyến mại khá hấp dẫn.

Phiên bản Giá niêm yết (triệu đồng) Ưu đãi tiền mặt Ưu đãi phụ kiện
E MT  489 - 506 Giảm 23 triệu
  • Gói bảo hiểm Toyota trị giá 10.2 triệu
  • Bộ quà trị giá 15 triệu (gồm camera hành trình, vè che mưa, bơm điện)
E CVT 542 - 561 Giảm 25 triệu
G CVT 592 Giảm 27 triệu

Như vậy, khách hàng mua Vios có thể nhận được ưu đãi với tổng giá trị lên đến 52.2 triệu đồng. Có thể thấy được rằng, thị trường ô tô trong những tháng cuối năm ngày càng trở nên sôi động.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe