Volkswagen Tiguan 2022 chính thức ra mắt, dự kiến giao xe vào mùa thu 2022

10:27 | 12/05/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản nâng cấp 2022 của Volkswagen Tiguan 'trình làng' với nhiều tình chỉnh và trang bị mới, hứa hẹn làm 'bùng nổ' phân khúc SUV hạng sang.

Thế hệ thứ 2 của Volkswagen Tiguan được giới thiệu lần đầu vào năm 2017 và nhanh chóng trở thành mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Đức tại nhiều thị trường trên thế giới. Sự cạnh tranh liên tục và gay gắt khiến các hãng xe luôn phải đổi mới, cải tiến những sản phẩm của mình và Volkswagen (VW) cũng phải là một ngoại lệ.

Volkswagen Tiguan 2022
Volkswagen Tiguan 2022

Bản nâng cấp lần này mang tới cho Tiguan một thiết kế đầu xe được tinh chỉnh đôi chút, bao gồm cản trước mới phía bên dưới lưới tản nhiệt kết hợp các đường viền sáng bóng mới bên cạnh logo VW. Phía cửa sau cũng xuất hiện thêm chữ "Tiguan" bên dưới logo. Hải phiên bản cao cấp nhất được bổ sung nhiều điểm thiết kế của R-Line gồm cửa bên và cản độc đáo.

Ngoại thất Volkswagen Tiguan 2022:

Đèn pha LED và đèn chiếu sáng ben ngày là trang bị tiêu chuẩn. Mỗi phiên bản đều nhận được các tùy chọn mâm mới, kích thước từ 17 - 20 inch. 8 màu sắc có sẵn cho khách hàng có thể lựa chọn bao gồm cả màu trắng Oryx và đỏ nhám.

Những thay đổi phần nội thất của VW Tiguan 2022 nổi bật cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 8 inch tiêu chuẩn, tùy chọn Digital Cockpit Pro 10 inch cung cấp dưới dạng có sẵn. Phần mềm thông tin giải trí MIB3 của VW được nâng cấp, bao gồm cả sạc không dây và App-Connect không dây cho nhiều thiết bị. Trang bị tiêu chuẩn còn có sưởi ở ghế trước, các tùy chọn nâng cấp khác bao gồm sưởi vô lăng và thông gió ghế trước.

Nội thất Volkswagen Tiguan 2022:

Động cơ của VW Tiguan 2022 không thay đổi, vẫn là động cơ TSI 4 xy-lanh 2.0L cung cấp sức mạnh 184 mã lực cùng 300 Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh 4Motion của VW là một tùy chọn rất đáng tiền dành cho các khách hàng ưa thích cảm giác lái khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Hiện VW chưa công bố mức giá dành cho Tiguan 2022. Dự kiến mức giá sẽ được công bố trước khi mở bán vào mùa thu năm 2021.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: volkswagen tiguan, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe