Volkswagen T-Cross sắp về Việt Nam để cạnh tranh Seltos và Corolla Cross

10:19 | 24/03/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Volkswagen T-Cross sẽ là mẫu crossover tiếp theo chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam. Ngoài Seltos, T-Cross cũng sẽ cạnh tranh với các đối thủ khác như Corolla Cross, Creta hay Peugeot 2008.

Volkswagen T-Cross là một mẫu crossover mới của nhà sản xuất xe Đức, được định vị ở phân khúc xe gầm cao cỡ B. Hiện tại, khách hàng tại Việt Nam đã có thể đặt trước mẫu xe này theo hình thức trực tuyến trên website của Volkswagen Việt Nam.

Mẫu crossover nhà Volkswagen sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ với 2 phiên bản Elegance và Luxury. Cả 2 phiên bản đều có kích thước DxRxC lần lượt là 4.221 x 1.760 x 1.612 mm và chiều dài trục cơ sở 2.651 mm. Mặc dù kích thước tổng xe khiêm tốn hơn đối thủ Kia Seltos nhưng mẫu xe của Volkswagen lại có trục cơ sở dài hơn tới 41 mm.

T-Cross được trang bị cụm đèn trước LED với đèn thấu kính Projector. Cụm đèn sau LED tích hợp nổi bật kéo dài hết chiều rộng thân xe. Lưới tản nhiệt mạ Chrome 3D kiểu bậc thang như là một di sản thiết kế VW. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị cửa sổ trời hiện đại, mang lại tầm nhìn thoáng hơn cho khoang cabin.

Nội thất khoang lái VW T-Cross
Nội thất khoang lái VW T-Cross

Do sở hữu chiều dài cở sở khá ấn tượng, không gian phía bên trong cabin của T-Cross khấ rộng rãi và thoải mái. Bảng điều khiểu được bố trí khoa học với vô lăng dạng D-cut, đồng hồ LCD 8 icnh cùng màn hình cảm ứng trung tâm 10,1 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.

Ngoài ra, xe còn có những tính năng và trang bị khác như: ga tự động Cruise Control, lẫy chuyển số sau vô-lăng, đèn pha tự động, điều hòa tự động, sạc không dây, 4 cổng USB-C, hệ thống cảm biến gạt mưa tự động,...

Khoang hành lý VW T-Cross
Khoang hành lý VW T-Cross

Sức mạnh của T-Cross đến từ thế hệ động cơ tiên tiến 1.0TSI, 3 xy-lanh với Turbo tăng áp cho công suất tối đa 115 mã lực ở 5.000-5.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 178 Nm ở 1750-4.500 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Các trang bị an toàn trên T-Cross gồm 6 túi khí, cảnh báo áp suất lốp, cảm biến đỗ xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ABS, EBD, BA, ESC và dây đai an toàn 3 điểm.

dai-ly-Volkswagen-chinh-thuc-nhan-coc-dong-xe-T-Cross-hoan-toan-moi-t--2--1647931412-259-width660height366

Ngoài màn chào sân sắp tới của T-Cross, Volkswagen Việt Nam cũng ra mắt thêm Showroom ảo hỗ trợ mua hàng trực tuyến để giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm một cách trực quan mà không cần phải đến showroom thật

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe