Toyota Veloz Cross 2022 vừa ra mắt có gì đặc biệt để đấu Mitsubishi Xpander?

13:00 | 23/03/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Veloz Cross và Avanza Premio 2022 là bộ đôi MPV mới được Toyota giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tối ngày 22/3 vừa qua.

Sau khoảng thời gian dài "nhá hàng" 2 mẫu MPV mới, Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu Avanza Premio và Veloz Cross với khách hàng Việt. Cùng với Innova, 3 mẫu xe này sẽ tạo ra sự đa dạng và phong phú trong dải sản phẩm xe đa dụng tại thị trường Việt Nam.

Bộ đôi Toyota Veloz Cross (trái) và Avanza Premio (phải)
Bộ đôi Toyota Veloz Cross (trái) và Avanza Premio (phải)

Khác với Avanza Premio 2022, Velez Cross là mẫu xe hoàn toàn mới đối với các khách hàng Việt. Mẫu xe được đánh giá cao cả về ngoại thất, nội thất lẫn những trang bị tiên nghi đi kèm, cho thấy rõ sự chuyển mình của hãng xe Nhật trong bối cảnh các phân khúc xe đang có sự cạnh tranh gay gắt.

Tương tự Avanza mới, Veloz Cross cũng sẽ được mở bán với 2 phiên bản tuy nhiên chỉ có duy nhất một tùy chọn hộp số D-CVT. Cả 2 phiên bản đều được trang bị động cơ xăng dung tích 1.5L với công suất 105 mã tương tự trên mẫu xe cùng nhà.

Toyota Veloz Cross sở hữu phong cách thiết kế mạnh mẽ, nam tính với những đường mạ crôm trải dài từ đầu xe tới cuối xe. Bản Veloz Cross CVT Top sở hữu bộ mâm xe 17 inch. Bên cạnh đó, thiết kế đuôi xe dạng hình thang cùng ốp cản sau thể thao kết hợp với dải đèn LED liền mạch.

Trong khi đó, nội thất của chiếc MPV này được thiết kế hiện đại với ghế bọc da pha nỉ, nhựa bề mặt hoàn thiện giả da. Bảng táp-lô nổi bật với màn hình thông tin - giải trí 9 inch, đèn viền trang trí. Ngoài ra, Veloz Cross có các tiện ích khác như điều hòa tự động, khởi động nút bấm, hỗ trợ Apple Carplay và Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa…

>>>Xem thêm: Toyota Avanza Premio 2022 chính thức cập bến, giá thấp hơn bản cũ 24 triệu đồng

Không gian hàng ghế thứ 2 và thứ 3 linh hoạt, có cửa gió điều hòa riêng. Hai hàng ghế này có thể tùy chỉnh để mang lại những thiết lập tối ưu cho việc chở thêm đồ hoặc tạo không gian thoải mái cho người ngồi.

Cuối cùng, trang bị an toàn mới chính là điểm nhấn của Toyota Veloz Cross 2022.

Cụ thể, ngoài những trang bị an toàn cơ bản, mẫu xe này cũng được trang bị gói công nghệ Toyota Safety Sense gồm những tính năng hấp dẫn như chống va chạm, hỗ trợ giữ làn đường và kiểm soát hành trình. Ngoài ra, bản cao cấp của xe còn có camera 360 độ, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.

Bảng giá xe Toyota Veloz Cross:

Phiên bản Màu sắc Giá bán lẻ
Veloz Cross CVT Cao cấp Trắng ngọc trai 696.000.000
Các màu khác 688.000.000
Veloz Cross CVT Tiêu chuẩn Trắng ngọc trai 656.000.000
Các màu khác 648.000.000

(Đơn vị: VND)

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Toyota Veloz Cross, MPV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe