VIDEO: Người bị đâm quay xe lại hỏi thăm người đâm bị ngã, giao thông văn minh là đây chứ đâu

15:59 | 01/06/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Toàn bộ sự việc được camera nhà dân quay lại cảnh một người phụ nữ cắt ngang qua đường gây va chạm nhẹ một một xe máy. Dù đã đi được một quãng đường kha khá nhưng 2 nam thanh niên vẫn quay đầu trở lại và hỏi thăm người phụ nữ đã đâm mình.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 31/05 được cho là tại Ngã 3 Đại Học Công Nghiệp Quảng Ninh. Một người phụ nữ điểu khiển xe máy thiếu chú ý cắt ngang qua đường, gây ra va chạm nhẹ với hai nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy ở chiều đối diện.

Sau vụ va chạm người phụ nữ đã mất thăng bằng và ngã xuống lòng đường. Hai nam thanh niên mặc dù di chuyển với tốc độ khá nhanh nhưng ngay sau khi biết có va chạm đã quay ngược xe để hỏi thăm cũng như giúp chỉnh sửa chiếc xe của người phụ nữ đã đâm vào đuôi xe mình.

Hai thanh niên bị đâm vào đuôi xe mặc dù đã di chuyển khá xa nhưng vẫn quyết định quay lại hỏi thăm người phụ nữ
Hai thanh niên bị đâm vào đuôi xe mặc dù đã di chuyển khá xa nhưng vẫn quyết định quay lại hỏi thăm người phụ nữ

Tuy vụ va chạm không quá nghiệm nhưng tinh thần của hai nam thanh niên rất đáng được hoan nghênh vì văn hóa giao thông của một bộ phận người dân vẫn chưa tốt. Nếu trong trường hợp này, sẽ có một số lượng người quyết định tiếp tục chạy, phần vì không biết, phần vì biết nhưng mặc kệ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Xe máy, va chạm

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe