Tucson GỌI, Ford Territory cũng TRẢ LỜI với giá niêm yết xuống dưới 800 triệu đồng

18:59 | 03/04/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Cả 3 phiên bản của Ford Territory tại thị trường Việt Nam vừa được áp dụng mức giá bán mới từ 799 triệu đồng ngay từ tháng này.

Điều chỉnh giá bán Ford Territory giảm 20 - 25 triệu đồng

Theo thông đăng tải trên trang chủ của Ford Việt Nam, mẫu SUV cỡ C - Territory mới đây đã được điều chỉnh giá bán niêm yết với giá khởi điểm từ 822 triệu đồng xuống 799 triệu đồng, áp dụng cho cả 3 phiên bản.

Theo đó, giá bán nêm yết của từng phiên bản Ford Territory tại Việt Nam kể từ tháng 4/2024 như sau:

Phiên bản

Giá niêm yết mới

(triệu đồng)

Giá niêm yết cũ

(triệu đồng)

Chênh lệch

(triệu đồng)

Territory Trend 1.5 AT 799 822 -23
Territory Titanium 1.5 AT 889 909 -20
Territory Titanium X 929 954 -25

Với giá bán mới, Ford Territory dường như đã gia nhập "đội xe" có giá bán rẻ nhất phân khúc C giá khởi điểm chỉ cao hơn Mazda CX-5 40 triệu đồng hay Hyundai Tucson 30 triệu đồng. Đáng chú ý, giá khởi điểm của Tucson mới đây cũng được phía Hyundai Thành Công điều chỉnh giảm 30 - 50 tùy từng phiên bản.

Có thể thấy, việc thị trường ảm đạm kể từ tháng 1/2024 tới nay khiến cho doanh số toàn thị trường ô tô Việt Nam giảm mạnh. Điều này khiến các hãng xe buộc phải điều chỉnh giá hoặc áp dụng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để có thể kích cầu người tiêu dùng.

Trong tháng 2/2024, đã có 610 chiếc Ford Territory được bán ra thị trường và xếp thứ 2 phân khúc SUV cỡ , chỉ sau Mazda CX-5 với 1.407 chiếc.

Chương trình ưu đãi của Ford Việt Nam trong tháng 4/2024

Ngoài việc điều chỉnh giá bán của Territory, Ford Việt Nam còn triển khai chương trình ưu đãi dành cho các mẫu xe khác trong tháng 4/2024.

Cụ thể, từ ngày 1/4 đến hết ngày 30/4/2024, Ford Việt Nam cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc sẽ tặng thời gian bảo hành 5 năm cho khách hàng, bao gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn và 2 năm bảo hành mở rộng.  Bên cạnh đó, khách hàng cũng được tặng gói bảo dưỡng định kỳ trọn gói bao gồm miễn phí thay dầu định kỳ trong 2 năm đầu.

Tổng giá trị ưu đãi cho dòng xe Ford Everest là 25 triệu đồng trong khi con số tương ứng của Ford Ranger và Ranger Raptor là 20 triệu đồng. Ngoài ra, Ford Ranger Raptor có thêm lựa chọn 2 năm bảo hiểm vật chất (không áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác) có giá trị lên tới hơn 49 triệu đồng.

Bên cạnh bảo hành tiêu chuẩn và bảo hành mở rộng, gói bảo dưỡng định kỳ kéo dài 2 năm được ưu đãi dành riêng cho các khách hàng sở hữu Ford Ranger, Raptor và Everest. Đây là gói dịch vụ khách hàng thanh toán trước toàn bộ chi phí bảo dưỡng định kỳ theo khuyến nghị của Ford.

Gói bảo dưỡng định kỳ với quy trình chuẩn hóa được thực hiện trong 1 giờ và linh hoạt theo nhu cầu nhu cầu của khách hàng, bao gồm các dịch vụ sau: cung cấp lọc gió, dầu bôi trơn, lọc nhiên liệu, lọc dầu, bugi và công lao động cho các hoạt động kiểm tra, bảo dưỡng.

Ford Territory có gì đặc biệt?

Ngoài việc gia nhập đội xe giá rẻ trong phân khúc SUV cỡ C thì Ford Territory cũng nhiều đặc điểm đặc biệt so với các mẫu xe cạnh tranh trực tiếp.

Một số trang bị đáng chú ý trong xe xe có cặp màn hình 12 inch, đề nổ bằng nút bấm, điều hòa tự động 2 vùng, núm xoay chuyển số, sạc không dây, phanh điện tử, gương chống chói tự động và cửa sổ trời toàn cảnh.

Xe còn có nhiều tính năng an toàn tiên tiến như hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn đường, giữ làn đường, ga tự động thích ứng và đèn pha tự động. Ngoài ra, mẫu xe này còn có kiểm soát áp suất lốp, hỗ trợ đỗ xe tự động, camera 360 độ và 6 túi khí.

Động cơ của xe được sản xuất bởi liên doanh của Ford tại Trung Quốc. Máy 1.5L tăng áp có công suất 160 mã lực, mô-men xoắn 248 Nm, kết hợp số tự động 7 cấp và dẫn động cầu trước. Thông số này nằm giữa CX-5 2.0L và CR-V 1.5L tăng áp.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe