Trúng số độc đắc hơn 330 tỷ đồng, người đàn ông chất đầy 6 gara với hàng loạt siêu xe

11:29 | 13/02/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Dùng khoản tiền trúng số, người đàn ông mua hàng loạt siêu xe sang đến từ các thương hiệu nổi tiếng để thỏa mãn đam mê của mình.

Tom Naylor, 64 tuổi là 1 tài xế xe tải và cuộc đời của ông có lẽ sẽ chỉ mài đũng quần trên chiếc ghế ọp ẹp không có sưởi, nhớ vị trí hay đôi tay lúc nào cũng phải vần vô lăng "nặng trịch" cho đến 1 ngày nọ cách đây 22 năm, cụ thể là 16 tháng 11 năm 2001, Tom và vợ đã trở thành triệu phú nhờ tấm vé số mình mua đã trúng độc đắc.

 
 

Trước khi Tom trúng lớn với số tiền hơn 15,5 triệu bảng từ sổ xố Lotto Extra (tương đương hơn 330 tỷ đồng theo tỷ quy đổi năm 2001), Tom là một tài xế xe tải và sở hữu một chiếc Ford Granada Mark 2.

 
 

Ông luôn mơ ước một ngày nào đó sẽ sở hữu một chiếc siêu xe hay xe thể thao nhưng với thu nhập của tài xế xe tải, ông chỉ biết ngắm trúng qua điện thoại, máy tính hay vô tình nhìn thấy trên đường.

Chia sẻ với một tờ báo địa phương, BirminghamLive, Tom Naylor cho biết: "Tôi rất thích siêu xe và khi giành được số tiền lớn như vậy, nó đã giúp tôi thỏa mãn niềm đam mê của mình...Chiếc xe đầu tiên tôi mua sau khi trúng số là Jaguar XJR có giá 150.000 bảng Anh, đến nay tôi vẫn giữ gìn nó rất cẩn thận”.

Aston Martin DB9
Aston Martin DB9

Những mẫu xe được người đàn ông 64 tuổi này mua về bao gồm Ford Mustang, Jaguar F-Type Convertible, Land Rover Discovery, Aston Martin DB9... Giờ đây, vị tài xế già đã có thể trải nghiệm ghế thể thao được học da cao cấp, vô lăng nhẹ nhàng...

Jaguar XJ220 từng là siêu xe nhanh nhất thế giới
Jaguar XJ220 từng là siêu xe nhanh nhất thế giới

Bộ sưu tập siêu xe của Tom có tổng giá trị lên đến 1,1 triệu bảng Anh (khoảng 31,28 tỷ đồng). Thậm chí đến nay, ông đã xây 6 gara để chứa xe sang và mỗi ngày trong tuần sử dụng một chiếc xe khác nhau.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: siêu xe, trúng số

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe