Toyota Việt Nam đẩy nhanh tiến độ, lắp ráp Veloz Cross ngay từ cuối năm nay?

10:25 | 18/10/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu MPV 7 chỗ Toyota Veloz Cross phiên bản lắp ráp nội địa sẽ sớm được vén màn tại Triển lãm Ô tô Việt Nam diễn ra từ ngày 26/10 tới đây.

Cách đây hơn 2 tháng, những tin đồn về việc Toyota Việt Nam sẽ lắp ráp Veloz Cross thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, nhất là trong thời điểm lượng xe nhập về từ Indonesia khoảng thời gian gần đây chưa đáp ứng đủ nhu cầu.

Được biết, trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Việt Nam VMS 2022 diễn ra từ 26-30/10 tới đây, Toyota Việt Nam với tư cách là thành viên tham gia sẽ đem tới loạt sản phẩm Hybrid cho khách hàng trải nghiệm.

Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản cũng sẽ vén màn Toyota Veloz Cross lắp ráp nội địa. Điều này trước đây cũng được các tư vấn bán hàng xác nhận nhưng dự kiến phải sang đầu năm 2023 điều này mới được thực hiện.

>>Xem thêm: Toyota Việt Nam nói gì về tin đồn Veloz Cross lắp ráp nội địa?

Có lẽ với sự thành công gần đây của mẫu MPV 7 chỗ này trong vài tháng gần đây, Toyota Việt Nam đã quyết định đẩy nhanh tiến độ. 

Hiện chưa rõ Veloz Cross sẽ được lắp ráp nội địa với bao nhiêu phiên bản. Trong khi đó, xe đang được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 2 phiên bản CVT và CVT Top cùng mức giá bán lần lượt là 658 và 698 triệu đồng, cao nhất phân khúc MPV 7 chỗ giá rẻ.

Trong tháng 9 vừa qua, doanh số Toyota Veloz Cross lại có một lần nữa dẫn đầu phân khúc với 2.572 chiếc, cao hơn đối thủ Mitsubishi Xpander tới 156 chiếc.

Xe sử dụng động cơ xăng 1.5L (2NR-VE 1.5L) cho công suất tối đa 105 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 138Nm tại 4.200 vòng/phút. Hộp số loại hộp số tự động vô cấp CVT.

Hệ thống an toàn là một điểm được đánh giá rất cao ở Veloz Cross. Dù chỉ là xe 7 chỗ giá rẻ nhưng Veloz Cross cũng được trang bị cả gói Toyota Safety Sense với nhiều tính năng đỉnh cao như: cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, kiểm soát vận hành chân ga…

Toyota Veloz Cross

Giá từ: 648 triệu - 696 triệu
2NR-VE
CVT
7

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Toyota Veloz Cross, MPV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe