Toyota Hilux 2023 bản đầy đủ bất ngờ cập bến Việt Nam đấu Ford Ranger Wildtrak

11:26 | 24/10/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Không chỉ tăng giá mạnh so với trước đây, Toyota Hilux Adventure cũng sẽ chỉ được bán tại Việt Nam với số lượng giới hạn.

Theo thông tin tiết lộ từ phía tư vấn bán hàng, các đại lý Toyota Việt Nam (TMV) hiện đang chào bán phiên bản Toyota Hilux Adventure 2.8L 4x4 AT (bao cao nhất) mới được nhập khẩu về Việt Nam.

Hiện tại xe đã có mặt tại một số đại lý để “chào hàng” với mức giá 1,077 tỷ đồng cho các màu thường và thêm 8 triệu (1,085 tỷ đồng) cho màu trắng ngọc trai tương tự các dòng xe khác của hãng tại Việt Nam.

Trước đây, phiên bản Hilux Adventure từng được bán tại Việt Nam với mức giá chỉ 913 triệu đồng. Như vậy, phiên bản có giá cao hơn cả trăm triệu đồng.

Hiện thông tin này chưa được phía TMV xác nhận và trên website bán hàng của hãng cũng chưa xuất hiện thông tin về Toyota Hilux Adventure 2023.

Theo tư vấn bán hàng, bản mới được nhập về sở hữu nhiều trang bị đáng chú ý bao gồm camera 360 độ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, gói an toàn Toyota Safety Sense cùng điều hòa tự động 2 vùng.

Về thiết kế, Toyota Hilux Adventure 2023 không có nhiều khác biệt so với phiên bản cũ. Vẫn là hệ thống đèn full-LED, mâm 18 inch, thanh thể thao ở thùng sau và bộ cản thể thao khác biệt so với những phiên bản còn lại.

Toyota Hilux 2023 bản 'full option' về Việt Nam: Giá gần 1,1 tỷ, thêm trang bị đấu Ranger Wildtrak - Ảnh 1.
Toyota Hilux 2023 bản 'full option' về Việt Nam: Giá gần 1,1 tỷ, thêm trang bị đấu Ranger Wildtrak - Ảnh 1.

Bản này có 3 màu sơn gồm đen, trắng và bạc. Màu cam đặc trưng như trước đã bị loại bỏ.

Tương tự, nội thất của Toyota Hilux Adventure 2023 cũng không thay đổi mấy so với bản cũ. Phía sau vô-lăng vẫn là động hồ analog kết hợp một màn hình TFT nhỏ ở giữa, màn hình trung tâm 8 icnh hỗ trợ AppleCarPlay, dàn âm thanh JBL, ghế bọc dá, ghế lái chỉnh điện, gương chống chói tự động và phanh tay dạng cơ.

Động cơ được trang bị trên Toyota Hilux Adventure 2023 vẫn là loại máy xăng có dung tích 2.8L như trước, tuy nhiên đã được nâng cấp lên tiêu chuẩn khí thải Euro5 để có thể được bán tại Việt Nam.

Động cơ này cho đầu ra công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp cùng dẫn động 2 cầu.

Ngoài hệ thống Toyota Safety Sense với nhiều tính năng hỗ trợ an toàn đặc lực như trên bản cũ, Toyota Hilux Adventure 2023 còn được bổ sung thêm tính năng camera 360 độ, khá hữu ích đối với một mẫu xe bán tải có kích thước lớn khi di chuyển trong đô thị.

Tại thị trường Việt Nam, Hilux bản Adventure được định vị ngang hàng với Ranger Wildtrak, tuy nhiên giá bán của mẫu bán tải nhà Toyota cao hơn đôi thủ tới khoảng 100 triệu đồng.

Trong khi đó, mẫu bán tải của Ford còn đang được khuyến mại tại đại lý cũng như hưởng chính sách hỗ trợ 50% trước bạ từ Chính phủ do là xe lắp ráp.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe