Toyota Corolla Cross 2024 "nhá hàng" trước ngày ra mắt thị trường ĐNÁ

19:17 | 02/02/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Một số tin đồn cho rằng sau khi ra mắt tại Thái Lan, Toyota Corolla Cross 2024 cũng sẽ sớm được ra mắt thị trường Việt Nam trong năm nay.

Toyota Corolla Cross là mẫu xe gầm cao mới được hãng xe Nhật Bản ra mắt toàn cầu vào tháng 7/2020 và đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của bộ phận lớn người dùng trên toàn cầu. Trải qua hơn 3 măt trên thị trường, phiên bản cập nhật giữa dòng đời của mẫu SUV cỡ B này với nhiều nâng cấp đã được chốt lịch ra mắt tại thị trường Đông Nam Á.

Những nâng cấp mới trên Toyota Corolla Cross 2024

Theo video teaser được Toyota Motor Thailand công bố, Corolla Cross 2024 sẽ có diện mạo mới mẻ với cụm đèn phía trước được thiết kế lại, bao gồm dải đèn LED chạy ban ngày và đèn báo rẽ tuần tự, mang đến vẻ ngoài hiện đại và năng động.

Mặc dù video chỉ kéo dài 15 giây và tiết lộ không nhiều, người hâm mộ có thể kỳ vọng vào việc thiết kế cản trước và sau được làm mới, cùng với bộ mâm có thiết kế độc đáo.

Không chỉ có vậy, bên trong cabin của Corolla Cross 2024 dự kiến sẽ có những nâng cấp đáng giá như cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình thông tin giải trí cảm ứng kích thước lớn 10,5 inch. Các tính năng kết nối hiện đại như Android Auto và Apple CarPlay không dây, cùng với sạc không dây sẽ mang lại trải nghiệm tiện nghi và thân thiện với người dùng.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý khác là sự bổ sung cửa sổ trời toàn cảnh và phanh tay điện tử có chức năng auto hold, tăng cường thêm sự thoải mái và tiện lợi cho người lái.

Về mặt an toàn, Toyota Corolla Cross 2024 có thể sẽ được trang bị tới 8 túi khí và phiên bản cải tiến của hệ thống Toyota Safety Sense. Hệ thống này giờ đây bổ sung thêm tính năng kiểm soát hành trình chủ động ở mọi dải tốc độ, nâng cao khả năng bảo vệ hành khách.

Trong phân khúc động cơ, theo thông tin từ trang Autolife, Toyota dự kiến sẽ tiếp tục sử dụng động cơ xăng 1.8L và động cơ hybrid 1.8L. Đặc biệt, phiên bản hybrid có thể được trang bị bộ pin mới, cho phép xe di chuyển xa hơn ở chế độ thuần điện, tối ưu hóa hiệu suất sử dụng nhiên liệu.

Toyota Corolla Cross 2024 facelift phiên bản ASEAN sẽ chính thức ra mắt vào tháng 2/2024 tại Thái Lan, hứa hẹn mang lại làn gió mới cho phân khúc xe crossover, cũng như củng cố vị thế của Toyota trong thị trường xe hơi toàn cầu.

Hiện chưa rõ thời điểm mẫu SUV cỡ được ra mắt thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, một số tin đồn từ phía tư vấn bán hàng cho rằng, Corolla Cross 2024 sẽ sớm ra mắt khách Việt trong năm nay.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Toyota Corolla Cross, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe