Toyota Corolla Altis 2022 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam "dằn mặt" Kia Cerato

09:55 | 17/07/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu sedan Toyota Corolla Altis vừa cập bến Việt Nam do một đại lý tư nhân nhập về, sở hữu nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm.

Được biết đây là một chiếc Toyota Corolla Altis 2022 phiên bản Tiêu chuẩn, được nhập về từ Trung Đông bởi một địa lý tư nhân của Việt Nam. Chiếc xe này nhiều khả năng sẽ được sử dụng tại một đại sứ quán của quốc gia nhập chiếc xe về.

Thế hệ thứ 7 của Toyota Corollra Altis có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2014 với 2 lần cập nhật nhưng không đem lại quá nhiều sự đổi mới dẫn đến nhàm chán và trượt chân đây. Vì vậy, thế hệ mới của Toyota Corolla Altis thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng Việt Nam.

Toyota Corolla Altis 2022 sở hữu kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.640 x 1.780 x 1.435 mm với chiều dài cơ sở đạt 2.700 mm.

Bước sang thế hệ mới, phần đầu của chiếc sedan hạng nổi bật với lưới tản nhiệt có nhiều điểm tương đồng với Toyota Camry, hệ thống đèn pha dạng LED project cùng dải chrome nối liền vắt ngang qua logo. Trong khi đó, ở đuôi xe Toyota Corolla Altis 2022 bản tiêu chuẩn sở hữu cụm đèn hậu dạng LED với thiết kế thanh mảnh hơn.

Bên trong khoang lái, xe được trang bị za-lăng 3 chấu khá đơn giản cùng cụm màn hình đo analog phía sau. Bảng táp-lô được bố trí khoa học với một bảng điều khiển tích hợp AUX/Bluetooth/USB cùng hệ thống núm điều chỉnh phía dưới.

Một số trang bị nổi bật khác bên trong khoang nội thất của Toyota Corolla Altis 2022 bản vừa về đại lý ở Việt Nam gồm có điều hòa chỉnh cơ, ghế ngồi bọc nỉ sáng màu, cửa gió điều hòa,…Nhìn chung trái với diện mạo ấn tượng thì khoang cabin của Toyota Corolla Altis 2022 khá nghèo nàn về mặt trang bị.

Thông số động cơ về chiếc Corolla Altis 2022 Tiêu chuẩn này vẫn chưa được đơn vị nhập khẩu công bố. Hiện Corolla Altis tại Việt Nam đang được phân phối với phiên bản sản xuất năm 2021, có giá bán từ 741 - 763 triệu VND.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe