Tin chuyển nhượng bóng đá 30/05: Di Maria tái hợp với Messi, Barca bổ nhiệm Hansi Flick

10:17 | 30/05/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Ngã ngũ vụ Di Maria gia nhập Inter Miami hay Barcelona công bố HLV mới... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 30/5.

Dưới đây là những tin tức chuyển nhượng bóng đá quốc tế được cập nhật mới nhất trong ngày 30/05.

Di Maria hội ngộ với Messi tại Inter Miami

Theo tờ A Bola, kế hoạch sự nghiệp tiếp theo của Di Maria là chơi phần còn lại của năm 2024 tại Rosario Central (CLB thời cơ ấu của anh), "thiên thần" sẽ sống ở Buenos Aires, Argentina.

Còn vợ và các con gái của anh sẽ sống ở Miami. Đầu năm 2025, chân sút người Argentina sẽ trở thành cầu thủ của Inter Miami và tái hợp với người đồng đội trên tuyển - Lionel Messi.

Hansi Flick được bổ nhiệm làm HLV trưởng Barcelona

HLV Hansi Flick đã chính thức tiếp quản Barcelona, sau khi ký hợp đồng có hiệu lực đến hè 2026.

Chiến lược gia người Đức có mặt tại Tây Ban Nha từ đầu tuần để đàm phán với Barca, trước khi ký hợp đồng có thời hạn hai năm tại trụ sở CLB chiều 29/5, theo giờ địa phương. Buổi ký kết có sự góp mặt của chủ tịch Barca Joan Laporta, phó Chủ tịch Rafa Yuste và Giám đốc Thể thao Deco.

Alphonso Davies được các gã khổng lồ Ngoại hạng Anh "dòm ngó"

Theo HITC, gã khổng lồ nước Anh Chelsea và Manchester City đã gia nhập cuộc đua với Real Madrid để ký hợp đồng với hậu vệ Alphonso Davies của Bayern Munich.

Cầu thủ người Canada chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng hiện tại, đã được cho là sẽ rời đội bóng Bundesliga vào mùa hè này.

Câu lạc bộ Saudi Pro League để mắt tới Aubameyang

Theo L'Équipe, đội bóng của Saudi Pro League là Al Shabab đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang.

Chân sút người Ga-Bông thể hiện phong độ vượt trội ở mùa giải 2023/24 khi ghi 30 bàn trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ, trong đó có 17 bàn ở Ligue 1.

Real Madrid sẽ công bố sớm "bản hợp đồng Mpbappe"

Theo Fabrizio Romano, Real Madrid sắp hoàn tất việc ký hợp đồng với Kylian Mbappe khi họ dự định thông báo đội trưởng đội tuyển Pháp sẽ cập bến Bernabeu trước Euro 2024. Hợp đồng hiện tại của Mbappe với nhà vô địch Ligue 1 sẽ hết hạn vào tháng 6.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe