Lộ thông tin đại lý nhận đặt cọc Mitsubishi Xforce Ultimate, xe dự kiến về ngay tháng sau

09:52 | 30/05/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản "tối thượng" của mẫu SUV cỡ B - Mitsubishi Xforce nhiều khả năng sẽ được mở bán tháng 6/2024.

Đầu năm 2024, phân khúc SUV cỡ B tại Việt Nam đón chào "tân binh" Xforce đến từ thương hiệu ô tô Nhật Bản - Mitsubishi.

Theo thông tin được công bố, xe được cung cấp với 4 phiên bản GLX, Exceed, Premium và Ultimate. Tuy nhiên, chỉ có mới 3 phiên bản đầu tiên được hãng xe công bố giá bán. Sau một số điều chỉnh thì hiện 3 phiên bản này có giá dao động từ 599 - 680 triệu đồng.

Sau khoảng gần nửa năm có mặt trên thị trường, những thông tin mở bán phiên bản Utimate cũng đã xuất hiện. Theo đó, phía đại lý đang nhận đặt cọc trước dành cho Xforce Ultimate với số tiền khoảng 10 triệu đồng, đồng thời tiết lộ xe nhiều khả năng sẽ về đại lý ngay trong tháng 6 tới. Giá bán cụ thể chưa được tiết lộ.

Một số thông tin về Mitsubishi Xforce Ultimate

Theo thông số Mitsubishi công bố, so với các phiên bản còn lại, Xforce Ultimate có thêm cốp mở điện rảnh tay (đá cốp), hệ thống âm thanh Yamaha cùng loạt tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) như kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha tự động thích ứng, cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, thông báo xe phía trước khởi hành.

Cùng đó, Xforce Ultimate vẫn được trang bị đèn pha và đèn sương mù LED Projector, gạt mưa tự động, gương chiếu hậu trong chống chói tự động, sạc không dây, đèn nội thất, màn hình trung tâm 12,3 inch, bốn chế độ lái và 6 túi khí.

Động cơ cũng tương tự các phiên bản còn lại, là máy xăng 1.5L công suất 104 mã lực, mô-men xoắn 141Nm, đi kèm hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước chủ động.

Trong lần đầu tiên công bố kết quả bán hàng sau khi bắt đầu giao xe từ tháng 3, Mitsubishi Xforce đạt doanh số 1.334 chiếc, dẫn đầu phân khúc B-SUV và đứng thứ ba toàn thị trường.

Tính đến hết tháng 4, doanh số tích lũy năm 2024 của Xforce là 2.140 chiếc, chiếm thị phần lớn thứ hai phân khúc.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: mitsubishi xforce, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe