Thợ mộc Việt chế tạo siêu xe sang 28 triệu USD làm đồ chơi cho con

18:09 | 05/01/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một phiên bản Rolls-Royce Boat Tail bằng gỗ với rất nhiều chi tiết giống với bản thương mại cùng kích thước nhỏ hơn, được chế tạo bởi một thợ mộc người Việt.

Có vẻ như ND Woodworking Art không còn là một kênh Youtube xa lạ đối với với cộng đồng yêu xe Việt Nam, gắn liền với rất nhiều mẫu siêu xe, xe siêu sang được chế tạo bằng gỗ với những chi tiết rất tỉ mỉ và có độ chính xác cao.

Tác phẩm Rolls-Royce Boat Tail bằng gỗ của ND - Woodworking Art
Tác phẩm Rolls-Royce Boat Tail bằng gỗ của ND - Woodworking Art

Mới đây, chủ kênh Youtube sở hữu hơn 600.000 người đăng ký này mới đây đã tiếp tục đăng tải 2 video về quá trình thực hiện một chiếc Rolls-Royce Boat Tail bằng gỗ dành cho cậu quý tử của mình.

Phiên bản gốc của chiếc xe này chỉ được sản xuất với 3 chiếc duy nhất cùng mức giá "trên trời" 28 triệu USD (hơn 637 tỷ đồng) và được coi là chiếc xe thương mại đắt nhất hành tinh

>>>Xem thêm: Chiêm ngưỡng chiếc Rolls-Royce đắt nhất hành tinh trị giá 28 triệu USD

Biểu tượng Spirit of Ecstasy truyền thống của Rolls-Royce
Biểu tượng Spirit of Ecstasy truyền thống của Rolls-Royce

Cũng như những tác phẩm trước đây, chiếc Rolls-Royce Boat Tail bằng gỗ được chết tạo với kính thước nhở hơn và được trang bị động cơ điện. Hầu hết những chiếc tiết đều có mức độ hoàn thiện rất cao và tỉ mỉ. Thậm chí còn được gắn cả biểu tượng Spirit of Ecstasy của Rolls-Royce phía đầu nắp ca-pô.

Video chế tạo Rolls-Royce Boat Tail bằng gỗ (phần 1):

Đây là một dự án phức tạp và mất nhiều thời gian, nên đã được phân thành 2 video với thời lượng mỗi video hơn 10 phút.Mọi công đoạn nghiên cứu, chuẩn bị và bắt tay chế tác đều được ghi lại một cách kỹ càng với góc máy sáng đẹp.

Video chế tạo Rolls-Royce Boat Tail bằng gỗ (phần 2):

Kết quả cuối cùng là một chiếc Boat Tail bằng gỗ hoạt động ngon lành, mang trên mình những điểm đặc trưng như xe thật.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe