Thêm Mercedes-AMG G63 màu xanh gốm về Việt Nam, nội thất mới là điều bất ngờ

09:46 | 20/04/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mặc dù đã có khoảng hơn 12 chiếc Mercedes-AMG G63 trên dải đất hình chứ S nhưng điểm làm chiếc xe này đặc biệt chính là phần nội thất có tông màu cam rất lạ măt và đặc biệt.

Mercedes-AMG G63 là một trong những chiếc SUV hạng sang bán chạy nhất thế giới trong những năm gần đầy, trong đó có cả thị trường Việt Nam. Ước tính đã có khoảng hơn 160 chiếc G63 đã được nhập về và bán cho khách Việt với rất nhiều màu sơn đặc biệt, ví dụ như màu xanh gốm của vợ chồng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Mới đây, một chiếc G63 khác sở hữu màu sơn tương tự cũng được đưa về một đại lý xe chuyên bán siêu xe tại Sài Gòn, hiện chưa rõ chiếc xe đã có chủ hay chưa nhưng ước tính người mua sẽ cần phải chi số tiền không dưới 12 tỷ đồng để có thể lăn bánh chiếc SUV hạng sang này.

Khác với màu nội thất trắng trên chiếc G63 xanh gốm của Cường Đô-la tặng bà xã thì chiếc mới được nhập về lại sở hữu nội thất màu cam nổi bật, kết hợp với các chi tiết màu đen tạo sự sang trọng và hiện đại. Ngoài ra cũng nhiều chi tiết có phần vỏ được chế tạo từ sợi các-bon và nhôm.

Mercedes-AMG G63 hiện tại được trang bị khối động cơ xăng V8, dung tích 4.0L, tăng áp kép (bi-turbo), cho công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850Nm. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (4Matic) thông qua hộp số tự động 9 cấp (9AT).

Xe có thể tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ trong vòng 4,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn ở mức 220km/h.​

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe