Lamborghini Urus chính thức có mặt tại các đại lý ở Việt Nam với mức giá từ 13 tỷ đồng

14:52 | 16/04/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Việc Lamborghini Urus chính hãng chào giá chỉ 13 tỷ khiến không ít doanh nghiệp tư nhân lao đao khi đang phân phối mẫu xe này tới 20 tỷ đồng.

Theo thông cáo mới nhất của Lamborghini Việt Nam, mẫu SUV Urus sẽ được phân phối chính hãng trong thời gian tới với mức giá khởi điểm chỉ từ 13,1 tỷ đồng (đã bao gồm thuế). Trong trường hợp khách hàng bổ sung thêm option thì phải chi trả thêm cho từng lựa chọn.

Có thể nói, Lamborghini Urus hiện đang là một trong những mẫu SUV bán chạy nhất từ nhà sản xuất ô tô đến từ nước Ý. Kể từ khi ra mắt đến cuối năm 2021, Lamborghini đã tiêu thụ đến 16.000 chiếc xe Urus. Tại thị trường Việt Nam đã có khoảng 12 chiếc với đủ màu sơn ngoại thất như vàng, xanh dương, trắng, đen.

Thiết kế của Lamborghini Urus là sự pha trộn giữa Aventador & Huracan trong hình khối của một chiếc coupe SUV. Vành xe có kích thước tùy chọn tới 23 inch, bên trong là hệ thống phanh gồm carbon hiệu suất cao.

Phía bên trong chiếc Lamborghini Urus là nhiều công nghệ hiện đại phục vụ giải trí như màn hình kỹ thuật số, hai màn hình cảm ứng lớn, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen cao cấp.

Dựa trên nền tảng khung gầm tương tự như Porsche Cayenne, Lamborghini Urus sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho công suất cực đại 641 mã lực và mô-men xoắn tối đa 850 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây trước khi vươn tới tốc độ tối đa 305 km/h.

Urus có khả năng di chuyển nhanh và chính xác trên điều kiện đường băng tuyết. Có thể đạt tới vận tốc 298 km/h trên bề mặt đóng băng của Hồ Baikal ở Nga. Hơn nữa, đây là chiếc SUV đầu tiên thuộc Lamborghini.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: lamborghini urus

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe