Tài xế hoảng hốt khi xe Tesla có thể phát hiện "ma" tại nghĩa trang

12:09 | 05/04/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một người lái xe Tesla ở Mỹ đã có một trải nghiệm khá "rùng mình", đó là xe cứ báo hiệu cần chú ý vì có người đi bộ ở gần trong khi anh này đang lái xe ngang qua một nghĩa trang không có ai.

Một video được chính tài xế này đăng tải đã lan rộng khắp các nền tảng mạng xã hội, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của bộ phận lớn những người đam mê xe hơi và yêu công nghệ.

Trong video, tài xế và hành khách ngồi trong cabin đã được một phen "hú vía" khi chức năng phát hiện vật cản để tránh va chạm đã phát hiện một số biểu tượng vật cản là con người trong một nghĩa trang. Điều đáng nói là không hề có một bóng dáng nào xung quanh phần cảm biến của xe cả.

Xe Tesla vốn được coi là loại xe thông minh với công nghệ hiện đại và mức độ an toàn ở bậc cao nhất thế giới. Những chiếc xe Tesla còn nổi tiếng với chế độ tự lái rất tiên tiến, cho phép người lái xe thực ra gần như không cần lái mà xe vẫn biết chạy và biết tránh như bình thường.

Xe Tesla phát hiện
Xe Tesla phát hiện "mạ" ở nghĩa trang

Nhưng phần lớn cư dân mạng lại không hề cảm thấy sợ hãi. Họ đùa rằng biết đâu, các linh hồn cũng… thích hoặc tò mò về xe Tesla nên chạy tới xem. Có người lại trêu chủ xe rằng hẳn là Elon Musk - ông chủ quái tính của Tesla - đã cài đặt hệ thống theo cách nào đó để dọa khách hàng cho vui.

Ngoài ra, cũng có những người giải thích theo cách thực tế hơn, rằng có lẽ hệ thống dò tìm trên xe Tesla bị lỗi - vì mặc dù xe Tesla có thể “sang xịn” thật nhưng đồ công nghệ mà bị lỗi thì cũng là chuyện không hiếm có đâu.

Hiện nhà sản xuất xe điện Tesla vẫn chưa có những phản hồi về vấn đề này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: tesla, xe điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe