Chân dung mẫu SUV cực "hot": Hết sạch 25.000 chiếc trong chưa đầy 1 phút mở cọc

10:12 | 09/08/2022 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Ấn Độ - Không những lượng đặt xe nhiều mà độ "hot" của chiếc SUV còn khiến trang web đặt hàng của thương hiệu này bị sập trong một khoảng thời gian ngắn.

Mahindra Scorpio-N là một chiếc SUV cỡ trung thuộc một thương hiệu xe của Ấn Độ.

Mới đây trong ngày mở bán đầu tiên (30/7) mẫu xe này đã nhận được lượng đơn hàng lên tới 25.000 chiếc chỉ trong vòng vỏn vẹn có 55 giây.

Không những vậy, lượng truy cập website đặt hàng của hãng còn gặp tình trạng quá tải dẫn tới không thể truy cập, điều này khiến một lượng lớn khách hàng cảm thấy khó chịu. Chỉ vài phút sau đó, lỗi hệ thống này đã được sửa chữ và khách hàng Scorpio-N trở lại.

Ngay sau đó, số lượng đơn hàng dành cho mẫu SUV này đã lên tới con số 100.000 chiếc chỉ sau tổng cộng 30 phút mở bán. Đây là một con số rất "khủng khiếp" ghi nhận dành cho việc đặt hàng trước một mẫu xe tại thị trường "tỷ dân" này.

Scorpio-N là một chiếc SUV sử dụng khung gầm rời body-on-frame thay thế chiếc Scorpio đời cũ với kiểu dáng và công nghệ hiện đại. Mẫu SUV này được cung cấp với cả biến thể sử dụng động cơ xăng và diesel với tùy chọn hệ dẫn động 4WD đã được công bố từ hồi tháng 5 và sau đó là màn ra mắt chính thức vào tháng 6.

Bản động cơ xăng 2 lít TGDi mStallion có công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm, trong khi động cơ dầu 2,2 lít mHawk công suất 173 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Cả hai động cơ kết hợp hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp, dẫn động cầu sau là tiêu chuẩn và tùy chọn dẫn động 4 bánh.

Mahindra cho biết 25.000 chiếc Scorpio-N đầu tiên sẽ có giá từ 1.199.000 - 1.949.000 INR (tương đương khoảng 352 - 573 triệu VND), tùy thuộc vào từng biến thể và sẽ tăng giá cho các đơn đặt cọc tiếp theo.

Chính mức giá bán quá hấp dẫn đã khiến Mahindra Scorpio-N lập tức tạo nên một cơn sốt, khách hàng đua nhau đặt cọc trực tuyến trên website của hãng với hy vọng sẽ nhận được một suất mua xe giá hời.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: SUV, hot, Mahindra Scorpio-N

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe