SUV của Honda "hóa" bán tải Tesla Cybertruck chỉ với 500 USD

17:32 | 31/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Cuộc diễu hành Gambler 500 tại Mỹ mới đây đã xuất hiện một chiếc bán tải Tesla Cybertruck "fake" được độ từ một chiếc xe Acura cũ với nhiều chi tiết bằng gỗ khá lạ lẫm.

Chiếc Tesla Cybertruck "fake" này được gọi với cái tên Plybertruck, chế tạo bởi một nhóm có tên là CJ Cromwell. Có thể thấy rằng mức độ hoàn thiện của của chiếc xe không được tốt nhưng nó cũng khá thú vị.

Plybertruck với hình dạng của một chiếc bán tải Tesla Cybertruck cùng lớp vỏ được hoàn thiện với nhiều tấm gỗ. Bên trong lớp vỏ ấy thực sự là một chiếc Acura MDX thế hệ đầu tiên, được hoàn thiện lại với chi phí dưới 500 USD để đủ điều kiện tham gia cuộc diễu hành Gambler 500. Điều này lý giải cho việc chiếc xe có phần diện mạo không được ưa nhìn cho lắm.

Gambler 500 là sự kiện thường niên được tổ chức tại Detroit, Mỹ, Gambler 500 là cuộc diễu hành ô tô mà ai có xe độ cũng có thể tham gia. Khuôn khổ cuộc diễu hành khuyến khích người tham dự không bỏ quá 500 USD để tu sửa lại chiếc xe của mình nhưng đây không phải điều kiện bắt buộc.

Chiếc Plybertruck chắn chắn cũng sẽ không được trang bị động cơ điện như Tesla Cybertruck, xe vẫn sở hữu động cơ đốt trong như bản gốc Acura MDX.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: tesla cybertruck, honda

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe