"Soi" Beijing X7 Plus 2023 vừa được hé lộ tại thị trường Trung Quốc

10:40 | 22/08/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh thực tế đầu tiên về phiên bản cao cấp của mẫu xe Trung Quốc "hot" nhất thị trường Việt Nam hiện nay vừa rò rỉ với thiết kế mới khắc hẳn bản tiêu chuẩn, có thể về Việt Nam vào năm sau.

Beijing X7 là dòng xe từng "làm mưa làm gió" trong phân khúc crossover hạng C tại Việt Nam. Xe lần đầu ra mắt vào tháng 7/2020 với thế mạnh là thiết kế hiện đại, bắt mắt cùng dàn công nghệ được đánh giá vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

Mới đây, một phiên bản mới mang tên là Plus vừa bị rò rỉ những hỉnh ảnh thực tế đầu tiên, cho thấy phần thiết kế ngoại thất có nhiều khác biệt so với Beijing X7 2022 vừa ra mắt khách Việt.

Đầu xe Beijing X7 Plus 2023 được trang bị thiết kế lưới tản nhiệt tràn viền mới, hốc gió trung tâm khá hẹp bên dưới nối liền với khe gió nằm dọc ở hai góc cản trước bằng nẹp màu tối. Thiết kế đèn pha cũng khác với bản Tiêu chuẩn.

Tương tự đầu xe, thiết kế đằng sau của Beijing X7 Plus cũng có nhiều thay đổi so với bản X7 thường. Thiết kế đèn hậu và cản sau mới. Hệ thống 2 ống xả kép. Tem nổi "Beijing" được chuyển xuống bên dưới, nằm giữa giữa 2 đèn hậu.

Không chỉ thay đổi thiết kế, Beijing X7 Plus còn tăng nhẹ về kích thước với chiều dài 4.755 mm, chiều rộng 1.892 mm, chiều cao 1.715 mm và chiều dài cơ sở 2.800 mm. So với Beijing X7, mẫu xe này dài hơn 45 mm.

Nội thất nổi bật với cặp màn hình thông tin và giải trí mới, nối liền trên bảng táp-lô. Phía dưới là cửa gió điều hòa trung tâm dẹt mỏng kiểu mới. Một số chi tiết nổi bật khác giống bản Tiêu chuẩn gồm có vô-lăng D-cut thể thao, màn hình chỉnh điều hòa, cần số và núm xoay trên cụm điều khiển trung tâm.

Beijing X7 Plus 2023 vẫn sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp, 4 xy-lanh có dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm. Hộp số đi kém có 2 tùy chọn là số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự đọng ly hợp kép 7 cấp.

Nhiều khả năng xe sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam ngay sau khi vừa trình làng thị trường nội địa, mức giá bán vẫn còn là một ẩn số. Trong khi đó, phiên bản X7 2022 cũng vừa cập bến vào tháng 7/2022 vừa qua với mức giá là 758 triệu đồng, tăng 40 triệu so với đời cũ.

>>>Xem thêm: Beijing X7 2022 có những nâng cấp gì mà tăng giá tới 40 triệu đồng?

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe