Rò rỉ thông tin "Tiểu Santa Fe" Hyundai Exter sắp về Việt Nam, giá trên 500 triệu đồng

14:39 | 12/09/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Phân khúc CUV cỡ A tại Việt Nam sẽ sớm có tân binh tiếp theo là Hyundai Exter, bên cạnh Toyota Raize, KIA Sonet và VinFast VF5 Plus.

Được biết, một số đại lý Hyundai tại Việt Nam đã bất ngờ nhận đặt cọc trước dành cho mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ Exter. Xe nằm trong phân khúc CUV cỡ A, nếu về sẽ cạnh tranh Toyota RaizeKIA Sonet.Có thể là hình ảnh về 1 người, xe jeep, ô tô và văn bản

Theo thông tin từ phía tư vấn bán hàng, Hyundai Exter nhiều khả năng sẽ ra mắt thị trường vào cuối năm nay cùng với đó là lắp ráp nội địa, giá bán ước tính dao động từ 500 – 600 triệu đồng.

Mẫu xe này được mệnh danh là “Tiểu Santa Fe” bởi thiết kế ngoại thất của xe có nhiều điểm giống với mẫu xe “đàn anh” vừa ra mắt cách đây không lâu.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Tại Ấn Độ, mẫu CUV cỡ A được trang bị động cơ xăng 1.2L cùng 2 tùy chọn hộp số sàn 5MT hoặc hộp số tự động AMT. Động cơ này cho đầu ra công suất 83 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm.

Như vậy, khả năng vận hành của Hyundai Exter sẽ có phần thua thiệt hơn so với hai mẫu xe đối thủ tại Việt Nam là KIA Sonet (113 mã lực/144 Nm) và Toyota Raize (98 mã lực/140 Nm).

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Thông số kỹ thuật Thông số‘ Chiều dài x rộng x cao (mm) Hyundai Exter 1710 Sức chứa chỗ ngồi 5 Chiều dài cơ sở (mm) Số cửa 2450 5 Loại động cơ Dịch chuyển (cc) Xăng Kappa 1.2L 1197 Công suất tối đa 82 Hp Momen xoăn cực đại 114 Nm hộp số Hệ thống treo trước 5 tốc độ thanh chống McPherson Hệ thống treo sau Hệ thống phanh Trục dầm xoắn kháp nối Đĩa/ tang trố‘ng'

Trang bị an toàn trên Hyundai Exter chỉ ở mức cơ bản với 6 túi khí, cảm biến lùi, camera lùi, cân bằng điện tử, hệ thống phanh ABS, EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn tự động, ga tự động hay cảm biến áp suất lốp.

Hyundai Exter hiện là mẫu xe đang trở thành một “hiện tượng” tại thị trường Ấn Độ, là một trong những cái tên mới của hãng xe Hàn Quốc sẽ đến Việt Nam trong năm 2023, bên cạnh Hyundai Palisade (SUV) và Custin (MPV).

Hyundai Santa Fe

Giá từ: 1,030 tỷ - 1,340 tỷ
Theta II 2.4 MPI
AT 6 cấp
7

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Exter, santa fe, cuv

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe