Piaggio ra mắt Liberty S 2021 phiên bản đặc biệt với "bộ cánh" mới, giá chỉ từ 61,9 triệu

15:15 | 30/09/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Piaggio Việt Nam đã giới thiệu thêm một phiên bản Liberty S đặc biệt với màu sơn Green Matte (xanh rêu), bổ sung thêm một kính chắn gió nhỏ phía trên đầu xe.

Phiên bản đặc biệt đầu bảng của mẫu xe tay ga Liberty S 2021 mới đây đã được thêm vào danh mục sản phẩm của Piaggio Việt Nam. Theo đó, chiếc xe khoác lên mình bộ cánh màu xanh rêu (Green Matte) cùng với nhiều điểm nhấn màu đen mang lại sự trẻ trung và lịch lãm.

Những điểm nhấn màu đen bao gồm những chi tiết như yên xe, vành, gương, cà vạt, đường viền dọc yên xe và tay dắt phía sau. Ngoài ra, Liberty S 2021 Đặc biệt còn được bổ sung phần tem hình cờ Ý rất tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Những cải tiến về sự tiện dụng của xe như mặt đồng hồ điện tử với màn hình LCD hiện đại, đèn LED định vị nhằm mang đến sự thoải mái và an toàn tối đa cho người sử dụng. Bộ khung xe chắc chắn, kích thước xe gọn và bánh xe đường kính lớn đem đến cảm giác về tính an toàn và ổn định ngay cả với những người lần đầu tiên sử dụng xe tay ga.

Liberty S 2021 Đặc biệt vẫn được trang bị động cơ iGet 4 kì 3 van với hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu và giảm tiếng ồn hơn trước. Động cơ này cho sức mạnh 10 mã lực ở 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Một số tính năng an toàn nổi bật bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh BS, khóa từ chống trộm, cảm biến nghiên an toàn...

Các tính năng an toàn gồm có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khóa từ chống trộm cùng cảm biến nghiêng an toàn... Ngoài ra xe cũng có phần cốp có dung tích tới 17 lít cùng một hốc để đồ nhỏ ở phía trước.

Liberty S 2021 bản đặc biệt sẽ được bán với mức giá 61,9 triệu đồng và khách hàng đã có thể đặt mua xe từ thời điểm này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe