Đây mới là 3 mẫu xe mô tô ba bánh tốt nhất thị trường Mỹ

16:28 | 31/08/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Giữa thị trường xe mô tô ba bánh hiện đại ngày càng phổ biến, đây vẫn là 3 mẫu xe được ưa thích nhất tại Hoa Kỳ.

1. Harley-Davidson Freewheeler

Một trong những thương hiệu nổi nhất trong ngành công nghiệp mô tô hiện nay chính là Harley-Davidson. Harley-Davidson Freewheeler ra mắt thị trường vào năm 2015 và trở thành một mẫu xe phổ biến từ đó.

Harley-Davidson Freewheeler trang bị động cơ V-twin, làm mát bằng không khí, dung tích 1.690 cc. Chiếc xe tự hào với momen xoắn lên tới 142 lb/ft. Kết hợp với khối động cơ là hộp số 6 cấp độ cùng 1 số lùi bổ sung.

Những chiếc mô tô ba bánh của Harley-Davidson thường có công suất mạnh hơn so với những chiếc mô tô của hãng khác. Vì vậy, những chiếc xe của thương hiệu này được cho là phù hợp hơn với những tay đua có kinh nghiệm.

2. Polaris Slingshot S

Có thể nói, Polaris Slingshot S có một ngoại hình khác biệt hẳn so với những chiếc mô tô khác. Trên thực tế, Polaris Slingshot S trông giống một chiếc xe dã chiến hơn là một chiếc mô tô. Tuy nhiên, đây là một mẫu xe hybrid sử dụng công nghệ và ý tưởng thiết kế hiện đại của thương hiệu này.

Polaris đã trang bị cho Slingshot S một chương trình điện tử tiên tiến, bao gồm cả hệ thống lái trợ lực, kiểm soát lực kéo và hỗ trợ ABS. Từ đó đem đến cho người lái những trải nghiệm thú vị nhất.

Về sức mạnh và tốc độ, Polaris Slingshot S trang bị động cơ Prostar 2.0L công suất 178 mã lực và có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 4,9s.  

3. Can-Am Ryker

Can-Am là một bộ phận sản xuất xe mô tô trực thuộc BRP (Bombardier Recreational Products) cho đến năm 1987. Kể từ năm 2006, Bombardier đã sản xuất các loại xe địa hình thương hiệu Can-Am Offroad như Ryker.

Ryker được coi là chiếc mô tô phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng khi chiếc xe có thể tùy chỉnh theo cách mà người dùng mong muốn. Đây là điều mà nhiều tay đua trẻ yêu thích. 

Mẫu xe này có 2 tùy chọn động cơ có sẵn cho khách hàng. Một động cơ dung tích 600 cc và 900 cc. Đối với khối động cơ lớn hơn có thể tạo ra công suất tối đa tới 82 mã lực.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Xe Mô tô

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe