Nissan Almera gia nhập cuộc đua ưu đãi, giảm cao nhất tới 70 triệu đồng

11:17 | 28/12/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Sau Honda City và Toyota Vios, Nissan Almera là cái tên trong phân khúc B-sedan tiếp theo được hưởng chương trình ưu đãi trước bạ trong dịp cuối năm.

Sedan hạng B luôn là một phân khúc được nhiều người quan tâm bậc nhất tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt là trong dịp cuối năm, cuộc đua doanh số trong phân khúc này càng khốc liệt khi các nhà sản xuất, đại lý liên tục tung ra những chương trình khuyến mãi, ưu đãi để kích cầu mua sắm.

Từ đầu tháng 12 này, Nissan đã triển khai chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua 2 mẫu xe Navara (bán tải) và Almera (sedan), áp dụng tới hết tháng 12/2022.

Nhưng khi chương trình này chưa kết thúc thì Nissan Việt Nam lại tiếp tục tung ra chương trình ưu đãi tới 100% trước bạ, thậm chí còn tăng thời hạn áp dụng tới hết tháng 1/2023.

Hiện chương trình này áp dụng cho 2 phiên bản của Navara là Pro4XVL AWD cùng 2 phiên bản của Almera là CTVCTV Cao cấp. Với chương trình ưu đãi mới, mức giá lăn bánh thực tế khi khách hàng mua xe có thể giảm tới hơn 70 triệu đồng.

Trong khi đó phiên bản Navara EL mới ra mắt từ tháng 11 vừa qua và "tân binh" Nissan Kicks E-Power không nằm trong diện khuyến mãi lần này.

Ở phân khúc sedan hạng B, Honda City cũng đang được hưởng ưu đãi hỗ trợ 100% phí trước bạ kèm phần quà phụ kiện tùy từng đại ý. Trong khí đó, Toyota cũng đang tung ra chương trình giảm 50% phí trước bạ dành cho mẫu xe Vios.

>>>Xem thêm: Toyota Vios, Honda City "đua" ưu đãi dịp cận Tết

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe