VinFast sẽ giới thiệu xe điện tại Triển lãm CES 2023

15:52 | 27/12/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
VinFast sẽ tham gia Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2023 tại Los Angeles, California, Mỹ với 4 mẫu ô tô điện, 4 concept xe đạp điện cùng các trải nghiệm thú vị khác.

Nhà sản xuất ô tô Việt Nam trở lại triển lãm CES 2023 sau một năm công bố chiến lược những chiếc xe chạy hoàn toàn bằng điện.

Bà Lê Thị Thu Thủy tại CES 2022
Bà Lê Thị Thu Thủy tại CES 2022

Tại đây, VinFast sẽ trưng bày 4 mẫu SUV điện là VF6, VF7, VF8 và VF9. 4 mẫu xe đại diện cho các phân khúc phổ biến nhất từ crossover cỡ nhỏ đến SUV 5 chỗ và 7 chỗ.

Bên cạnh 4 mẫu ô tô điện là 4 mẫu concept xe đạp điện sẽ được trưng bày tại gian hàng của VinFast tại sảnh phía Tây của Trung tâm Hội nghị Las Vegas, gian hàng số 5501.

Được truyền cảm hứng thiết kế từ các mẫu ô tô điện VinFast, các mẫu xe đạp điện mang phong cách trẻ trung, khỏe khoắn, truyền thêm cảm hứng di chuyển bền vững cho mọi người.

Ở triển lãm này, VinFast vẫn chủ yếu tập trung nhiều hơn vào các sản phẩm ô tô điện. Trong số 4 mẫu xe, VF8 mà dòng xe đã được ra mắt gần đây và lô hàng đầu tiên đã cập bến Hoa Kỳ vào giữa tháng 12 năm 2022.

Những người đến tham dự triển lãm CES có thể lái thử VF8 ở 2 khu vực đặc biệt xung quanh trung tâm hội nghị. Đây là khu vực dành riêng để trải nghiệm những mẫu xe mới cùng các chuyên gia của VinFast.

Bên cạnh đó, VF6, VF7 và VF9 hiện đang trong quá trình phát triển và sẽ được ra mắt vào năm 2023.

Năm nay, những chiếc VF8 sẽ là phương tiện được sử dụng để đưa đón các đoàn khách CES lưu trú tại Bellagio. Khách hàng lần đầu tiên nhìn thấy những chiếc VF8 lăn bánh trên thành phố Las Vegas.

Bà Lê Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast cho biết: "Chúng tôi trở lại CES 2023 với cảm xúc rất đặc biệt. Tại CES 2022, VinFast đã công bố chiến lược xe chạy hoàn toàn bằng điện và kế hoạch cung cấp xe điện cho khách hàng vào cuối năm nay.

Chỉ vài ngày trước, lời hứa này đã được thực hiện khi 999 chiếc VF8 đầu tiên đã cập cảng Benicia, bang California và sớm được giao đến tay khách hàng. 

Chúng tôi cũng đang nhanh chóng phát triển hệ thống cửa hàng bán lẻ và mạng lưới trung tâm dịch vụ tại California và mở rộng ra các tiểu bang khác tại Hoa Kỳ, nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện."

Triển lãm CES 2023 sẽ diễn ra vào ngày 5/1/2023. Gian hàng sẽ mở cửa cho công chúng và các buổi lái thử tổ chức từ ngày 5 - 8/1/2023.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Vinfast, CES 2023

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe