Ngã ngửa với giá bay trong chuyên cơ chở BLACKPINK tới Hà Nội

10:50 | 27/07/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Mỗi giờ bay trên chiếc chuyên cơ chở BLACKPINK có giá khoảng 28 triệu won, tương đương 500 triệu đồng.

Ngày 29-30/7 tới đây, nhóm nhạc nữ đình đám của Hàn Quốc - BLACKPINK sẽ chính thức mang tới cho người hâm mộ Việt Nam 2 đêm diễn đẳng cấp nằm trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink World Tour.

Theo kế hoạch, hai đêm diễn sẽ được tổ chức tại Sân vân động Mỹ Đình (Hà Nội), thu hút khoảng 67.000 khán giả tham gia.

Toàn bộ trang thiết bị, máy móc phục vụ cho đêm nhạc chủ yếu nhập khẩu từ Thái Lan, Hàn Quốc và được lắp đặt trong nhiều ngày. Khu vực sân khấu biểu diễn đã dần được hoàn thiện, sẵn sàng chờ đón 4 nữ thần tượng đến tổng duyệt.

Để phục vụ công tác chuẩn bị cho hai đêm nhạc sắp tới, các nhân viên, vũ công phục vụ cho chuyến lưu diễn Born Pink đã bắt đầu di chuyển đến Hà Nội ngay từ đầu tuần này. 

Trong khi đó, 4 thành viên của nhóm nhạc sẽ đặt chân đến Hà Nội trên một chiếc chuyên cơ dành riêng cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

Một số hình ảnh về chiếc máy bay này mới đây cũng được công bố bởi hãng hàng không Korean Air của Hàn Quốc.

Theo đó, chiếc chuyên cơ sẽ có 14 chỗ với màn hình lớn để phục vụ các cuộc họp trực tuyến khi họ vẫn đang di chuyển trên không. Máy bay cũng có phòng ngủ và phòng tắm, sofa rộng, ghế bọc da. Nội thất đơn giản nhưng được các fan của BLACKPINK đánh giá là rất sang trọng.

Trên mỗi ghế đều đặt các món quà tặng, gấu bông kèm các tấm thiệp chào mừng. Với Jennie, Jisoo và Rosé, họ nhận được lời chào "Welcome aboard".

Riêng Lisa nhận được lời chào đặc biệt hơn: "We Miss You" (chúng tôi nhớ bạn) vì nữ ca sĩ từng sử dụng dịch vụ máy bay riêng vào năm 2022 để tham gia buổi trình diễn thời trang tại Paris cùng ca sĩ V của nhóm BTS và diễn viên Park Bo Gum.

Hành khách được phục vụ các "bữa ăn đẳng cấp, an ninh hàng đầu, thủ tục lên máy bay nhanh chóng" cùng các đặc quyền khác trong phòng chờ, theo tiết lộ từ website hãng bay.

Với tư cách là nhà tài trợ chính thức cho tour lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink, Korean Air đã dành nhiều ưu đãi đặc biệt như giảm giá vé máy bay, miễn phí hành lý cho đội ngũ nhân viên và các nghệ sĩ khác đi cùng.

Đổi lại, công ty quản lý của các nghệ sĩ cũng gửi tặng các thành viên hãng bay vé xem concert, đĩa CD và poster có chữ ký của nhóm nhạc.

Theo tiết lộ của thành viên Lisa trên Instagram, giá để thuê toàn bộ chuyên cơ này là 800 triệu won (gần 15 tỷ đồng) cho 30 giờ bay, tương đương 28 triệu won (hơn nửa tỷ đồng) cho một giờ bay.

Giá thuê máy bay riêng này không cố định. Hãng hàng không sẽ tính toán chi phí vận hành, yêu cầu của từng khách hàng và phí sân bay nơi cất hạ cánh để đưa ra giá. Sau khi dùng hết 30 giờ, khách hàng cần gia hạn để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Blackpink đang lưu diễn khắp thế giới cho tour mới nhất Born Pink World Tour, bắt đầu từ Hàn Quốc vào năm ngoái rồi bay đến Mỹ, châu Âu, châu Á với lịch trình dày đặc.

Sau 2 đêm diện tại Việt Nam vào 2 ngày 29-30/7 tới, cả nhóm sẽ quay trở lại Mỹ và chính thức khép lại chuyến lưu diễn này vào ngày 26/8.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: BlackPink

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe