New MG5 bản full về Việt Nam, bổ sung nhiều trang bị vẫn rẻ hơn Vios, City hay Accent

14:24 | 21/03/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Sau khoảng nửa năm ra mắt thị trường, mẫu sedan cỡ C New MG5 đã được bổ sung thêm phiên bản cao cấp, vẫn mới mức giá còn thấp hơn cả xe cỡ B.

New MG5 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam kể từ tháng 9/2023. Tại thời điểm đó, mẫu sedan chỉ được cung cấp với 2 phiên bart MT và CVT STD cùng giá bán dao động từ 399 - 459 triệu đồng. Sau khoảng nửa năm có mặt trên thị trường, hãng xe Anh Quốc đã bổ sung thêm phiên bản cao cấp hơn là CVT Deluxe trên thị trường, với giá bán là 499 triệu đồng.

New MG5 CVT Deluxe có gì đặc biệt?

Hiện MG Việt Nam chưa công bố thông tin chi tiết cũng như thông số kỹ thuật của New MG5 CVT Deluxe. Thông qua những hình ảnh được công bố, có thể thấy phiên bản mới sẽ có một chút thay đổi về mặt ngoại thất và nội thất so với bản MT.

Nhưng thay đổi này bao gồm mâm xe 5 chấp kép hợp kim với 2 tông màu, kích thước lốp 205/55 và bánh sau dùng phanh đĩa. 

Nội thất của xe được ốp da cao cấp, bên cạnh đó là hàng loạt tính năng nổi bật như: màn hình thông tin đa sắc trên cụm đồng hồ, màn hình giải trí cỡ lớn 10 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống lọc không khí PM2.5, khởi động xe qua nút bấm, phanh tay điện tử, chức năng hỗ trợ giữ phanh tự động, cửa sổ trời và cốp điều khiển điện tử. Ghế người lái có thể điều chỉnh điện 6 hướng, tích hợp chức năng sưởi. Hàng ghế sau được trang bị thêm hai cổng USB cho việc sạc thiết bị di động.

EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty

Về sức mạnh, xe vẫn sử dụng động cơ 1.5L, 4 xy-lanh, sản sinh ra công suất 112 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm, kết hợp cùng hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.

New MG5 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 4.607 x 1.818 x 1.489 mm, với chiều dài cơ sở 2.680 mm, tương đương với các mẫu sedan hạng C như Toyota Corolla Altis, Honda Civic và Hyundai Elantra. Tuy nhiên, mức giá 399 - 499 triệu đồng của nó lại cạnh tranh với các dòng sedan hạng B và thậm chí là hạng A.

Phân biệt New MG5 và MG5 tại Việt Nam

New MG5 đang bán tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 2, còn có tên gọi khác là Roewe Ei5. Thiết kế và trang bị khác hoàn toàn với MG5. Phía MG Việt Nam từng cho biết, MG5 hướng đến tập khách hàng trẻ, trong khi New MG5 hướng đến nhóm gia đình mua ô tô lần đầu và giới kinh doanh dịch vụ vận tải.

New MG5 (trái) và MG5 (phải)
New MG5 (trái) và MG5 (phải)

Ở một số thị trường khác, ví dụ như Philippines, New MG5 có tên gọi là MG5 và MG5 có tên gọi là MG5 GT. Tại Việt Nam, do nhà phân phối cũ đã chọn tên "MG5" cho mẫu MG5 GT, nên với mẫu MG5 mới ra mắt phải chọn một cái tên khác. Quyết định cuối cùng là New MG5.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: New MG5, mg5, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe