Mua xe ô tô THACO được hưởng "ưu đãi kép", khách hàng tiết kiệm đến hàng trăm triệu đồng

10:28 | 30/06/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Song song với chương trình ưu đãi trong tháng 6, khách hàng mua xe của THACO còn có thể tiết kiệm them hàng chục triệu nhờ chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ.

Từ tháng 6/2023, THACO đã triển khai đồng loạt điều chỉnh giá bán trực tiếp của nhiều mẫu xe mà công ty lắp ráp và phân phối độc quyền như KIA, Mazda, Peugeot hay BMW. Khách hàng mua xe trong tháng 6 đã có thể tiết kiệm đến 100 triệu đồng nhờ chương trình này.

Mazda CX-5
Mazda CX-5

Không những vậy, những chiếc xe của THACO lắp ráp cũng sẽ được hưởng thêm ưu đãi nhờ chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Nghị định 41/2023/NĐ-CP vừa được Chính phủ ban hành, áp dụng từ 1/7/2023.

Chính sách này được coi là một động lực mới thúc đẩy nhu cầu mua sắm ô tô của người tiêu dùng Việt, trong bối cành thị trường đang có xu hướng ảm đạm hơn.

Việc giảm 50% lệ phí trước bạ tương đương với việc khách hàng chỉ phải đóng khoảng 5-6% giá trị xe, thấp hơn so với mức trước đây là 10-12%. 

Bộ 3 xe gầm cao nhà Peugeot
Bộ 3 xe gầm cao nhà Peugeot

Điều này tạo ra cơ hội cho khách hàng tiết kiệm từ vài chục đến cả trăm triệu đồng khi mua các mẫu xe ô tô lắp ráp trong nước, đặc biệt là các mẫu xe được phân phối bởi THACO.

Chương trình giá mới này kết hợp với chính sách 50% lệ phí trước bạ từ nhà nước, khách hàng khi sở hữu các mẫu xe thuộc các thương hiệu trên sẽ được hưởng chính sách giá tốt nhất từ trước đến nay.

Với lợi thế đa số sản phẩm đều được lắp ráp trong nước, chủ động được nguồn cung, đồng thời với sự đa dạng về dòng xe và phiên bản, THACO AUTO mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn theo thương hiệu, phân khúc và tầm giá.

Thương hiệu KIA với dàn sản phẩm trải dài các phân khúc lớn nhỏ
Thương hiệu KIA với dàn sản phẩm trải dài các phân khúc lớn nhỏ

Ngoài lợi thể về sản phẩm, THACO cũng rất chú trọng vào dịch vụ hậu mãi hay chăm sóc khách hàng khi liên tục đầu tư mở rộng hệ thống phân phối và xưởng dịch vụ rộng khắp cả nước, mang đến sự tiện nghi dành cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: thaco, kia, bmw, mazda, peugeot

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe