Mitsubishi Xpander giảm giá sâu, quyết giữ vững ngôi đầu trước Avanza Premio và Veloz Cross

08:57 | 26/03/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Ngay sau khi 2 mẫu MPV nhà Toyota vừa ra mắt, các đại lý đang chào bán Mitsubishi với mức giá thấp nhất từ trước đến đây, mặc dù đây vẫn đang mà mẫu xe ăn khách nhất phân khúc MPV tại Việt Nam.

Theo khảo sát từ các đại lý bán hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV), phiên bản sử dụng hộp số tự động của mẫu xe Xpander đang được chào với mức giá thấp nhất chi từ 560 triệu đồng, gần chạm ngưỡng phiên bản sử dụng hộp số sàn.

Trong đó, phiên bản Xpander AT tiêu chuẩn ghi nhận mức giá từ 560 triệu đồng trong khi bản đặc biệt được chào giá từ 580 triệu đồng. Mức giá niêm yết hiện tại của cả hai phiên bản này đồng giá 630 triệu đồng.

Hiện Xpander AT cũng đang nhận được ưu đãi giảm 50% trước bạ cùng phiếu đổ xăng trị giá 12 triệu đồng tới từ MMV tuy nhiên nếu khách hàng mua xe với mức giá trên sẽ không được áp dụng chương trình ưu đãi này. So với mức ưu đãi từ MMV thì mức giảm giá tới từ đại lý hấp dẫn hơn nhiều.

Hơn thế, vì là xe thuộc diện lắp ráp nội địa nên vẫn sẽ được áp dụng chính sách giảm 50% trước bạ của Chính phủ. Như vậy, mức giá lăn bánh của Xpander AT còn có thể giảm thêm từ 29 triệu đồng nữa. Điều này sẽ giúp Xpander có thêm nhiều lợi thế so các đối thủ mới tới từ thương hiệu Toyota như Avanza Premio hay Veloz Cross.

Lý do cho đợt giảm giá này được người bán đưa ra là xả hàng tồn kho. Điều này cũng hợp lý khi Xpander đã trải qua hơn 3 năm tại Việt Nam - quãng thời gian phù hợp để mẫu MPV này đổi sang bản nâng cấp lớn (facelift) giống tại một số thị trường khác trong khu vực.

Mitsubishi Xpander 2022
Mitsubishi Xpander 2022

Hiện tại, phiên bản nâng cấp của Xpander đã được đăng ký bản quyền công nghiệp với Cục Đăng kiểm Việt Nam. Phiên bản này sẽ được nâng cấp từ ngoại thất, nội thất cho trang bị, đồng thời thay thế hộp số tự động ở bản hiện tại thành hộp số CVT tiện lợi.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe