Mitsubishi hé lộ thêm thông tin về Outlander PHEV: 7 chế độ lái khác nhau, nâng cấp hệ thống S-AWC

09:58 | 02/10/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi lại tiếp tục cuộc hành trình "quảng cáo" dành cho Outlander PHEV khi mới đây hãng đã công bố thêm một vài thông tin quan trọng liên quan đến mẫu xe này.

Mặc dù không công bố sâu vào từng chi tiết cụ thể nhưng Mitsubishi đã xác nhận rằng chiếc CUV lai điện mang tên Outlander PHEV của mình sẽ được nâng cấp hệ thống Super-All Wheel Control (S-AWC). Sự cải tiến này được hứa hẹn sẽ cung cấp "khả năng lái xe an toàn, chắc chắn và thoải mái trong các điều kiện thời tiết và đường xá khác nhau".

Hơn nữa, xe còn được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn phần AWD cùng 2 động cơ điện, 1 được đặt phía trước và 1 được đặt phía sau. Theo nhà sản xuất, điều này cho phép chiếc CUV tận dụng khả năng phản hồi đặc trưng, đồng thời cho phép phân bổ lực tối ưu giữa bánh trước và bánh sau tùy theo điều kiện đường xá và lái xe.

Mitsubishi khẳng định rằng sự kết hợp của các hệ thống sẽ cải thiện được sức mạnh của động cơ, vào cua tốt hơn và tăng cường độ nhạy phanh. Thứ hai, hệ thống S-AWC mới bổ sung hệ thống kiểm soát phanh bánh sau, giảm tải công việc cho bánh trước đồng thời có thể khai thác hiệu suất tối đa từ cả 4 bánh một cách cân bằng hơn. 

Thông tin cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Mitsubishi tiết lộ Outlander PHEV sẽ được trang bị 7 chế độ lái khác nhau bao gồm các chế độ truyền thống như Normal (bình thường), Gravel (đường sỏi đá), Snow (địa hình tuyết). Tiếp theo là chế độ Power tối ưu tốc độ di chuyển và Eco thân thiện với môi trường. Hai chế độ lái còn lại vẫn còn là một ẩn số và hãng xe sớm công bố trong khoảng thời gian tới đây.

Chiếc CUV lai điện sẽ sớm được ra mắt thị trường quê nhà Nhật Bản và tháng 3 năm sau dự kiến sẽ mở bán ở đa số các thị trường vào cuối năm 2022.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Outlander, SUV, cuv

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe