Mazda sắp mở bán "tiểu MX-5" chạy điện, giá ước tính chỉ hơn 3 triệu đồng

17:45 | 14/09/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu xe đồ chơi Mazda chạy điện sẽ được mở bán trong sự kiện dành cho người yêu mến hãng xe này được tổ chức tại Nhật Bản.

Theo thông bao từ Mazda, hãng sắp tới sẽ mở bán chiếc MX-5 mini chạy điện dành cho trẻ em trong khuôn khổ sự kiện Mazda Fan Festa diễn ra vào ngày 17/9 tại Đường đua quốc tế Phú Sĩ ở Nhật Bản.

Mẫu xe này có tên đầy đủ là Mobimax Mazda MX-5, là dòng xe đa dụng, phù hợp cho trẻ em từ 1 đến 8 tuổi. Nó có kích thước DxRxC lần lượt là 1.050 x 620 x 460 mm với du nhất một chỗ ngồi. 

Không chỉ nguyên bản mà mẫu ô tô đồ chơi này cũng được điện khí hóa, Mobimax Mazda MX-5 được chạy bằng điện. Xe được trang bị 2 mô-tơ có công suất 25W (khoảng 0,13 mã lực) cùng viên phiên 6V4Ah kép.

Tuy nhiên, không đơn thuần là một mẫu xe ô tô đồ chơi thông thường, “tiểu MX-5” cũng được trang bị một số tính năng tiên tiến bao gồm điều khiển bằng âm thanh trên vô-lăng và hệ thống âm thanh kết nối qua Bluetooth hoặc đầu đọc MP3 USB.

Có 2 cách để điều khiển chiếc xe điện siêu nhỏ, sử dụng bằng vô-lăng và bàn đạp lái hoặc phụ huynh có thể lái thông qua điều khiển từ xa.

Trên trang chủ của hãng ô tô Nhật Bản, Mobimax Mazda MX-5 hiện đang được niêm yết với mức giá 19.800 yên Nhật, tương đương hơn 3,2 triệu đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mazda

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe