Maserati ấn định thời điểm ra mắt dành cho Grecale, "đàn em" của Levante

10:38 | 06/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Maserati Grecale - mẫu xe được mong chờ nhất 2021 của thương hiệu xe sang Italia, được thông báo sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 11 năm nay.

Việc sáp nhập FCA-PSA vào đầu năm nay đã mang lại cho Maserati một vị lãnh đạo mới tuy nhiên điều này sẽ không làm ảnh hưởng đến các kế hoạch trước mắt của nhà sản xuất này, bao gồm cả việc phát triển mẫu SUV mới Grecale.

Maserati Grecale lần đầu được công bố mô hình vào tháng 9 năm 2020 và sau đó đã được hé lộ vào đầu năm nay. Mới đây nhà sản xuất xe sang nước Ý đã tuyên bố rằng sẽ sớm ra mắt mẫu SUV được mong chờ nhất này vào cuối năm nay, cụ thể là tháng 11.

Nhà sản xuất không cung cấp cụ thể ngày và thời gian cụ thể, nhưng thông tin chi tiết nhất sẽ được họ dần hé lộ trong khoảng thời gian từ nay cho tới ngày ra mắt. 

Grecale sẽ mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn trong dàn sản phẩm SUV của Maserati ngoài mẫu Levante được ra mắt hồi năm 2017. Mặc dù cả hai được thiết kế dựa trên cùng một nền tảng nhưng chúng sở hữu hai phong cách riêng biệt để tối ưu sự lựa chọn của khách hàng.

Maserati Grecale dự kiến sẽ được cung cấp với 2 tùy chọn đồng cơ. Tiêu chuẩn sẽ là hệ thống truyền động mild hybrid dung tích 2.0L cùng tùy chọn động cơ tăng áp kép V6 dung tích 3.0L từ MC20. Động cơ V6 tạo ra công suất cực đại 621 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 729 Nm và có thể sẽ được tinh chỉnh để trang bị trên Grecale.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: maserati grecale, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe