Maserati Grecale 2021 "nhá hàng" bí ẩn trước khi ra mắt

10:33 | 20/02/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Thương hiệu xe Ý sẽ trở lại thị trường với chiếc SUV mang tên Grecale dự kiến ra mắt trước khi năm 2021 khép lại.

Kế hoạch hồi sinh của Maserati đang dần được định hình khi hãng xe Ý tung ra những ảnh "mờ ảo" về chiếc SUV tiếp theo của mình, Grecale. Theo kế hoạch này, phân khúc của Maserati Grecale sẽ được xếp bên dưới "người anh em" Levante.

Những hình ảnh được hãng xe hé lộ cho thấy Grecale đang ở bản nguyên mẫu, có tỷ lệ gợi nhớ đến Levante với nắp ca-pô dài và thiết kế trụ C tương tự. Mặc dù Maserati cố ý làm mờ những hình ảnh này, chiếc SUV trông khá nhỏ gọn và thể thao nhờ bánh xe lớn, nắp ca-pô điêu khắc và thiết lập hai ống xả kép dưới cản sau.

Hiện Maserati chưa cung cấp những thông số chi tiết vì Grecale vẫn đang thực hiện các bài kiểm tra chạy thử trong nhiều điều kiện trước khi ra mắt.

Được biết, mẫu SUV này sẽ "trình làng" ngay trong năm 2021 Maserati Grecale được sản xuất tại Cassino, Ý. Đây cũng là nơi sản xuất Alfa Romeo Stelvio, mẫu xe sử dụng chung nền tảng với Grecale.

Theo Autocar, Grecale sẽ được trang bị động cơ đốt trong đến từ chính Maserati chứ không phải được mượn từ Alfa Romeo. Ngoài ra, một phiên bản HEV và một phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện sẽ được bổ sung trong tương lai gần.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Maserati, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe