Lynk & Co 01 bổ sung hàng loạt tính năng mới sau nửa năm ra mắt khách Việt

19:07 | 07/08/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Dù được bổ sung nhiều tính năng, trang bị mới nhưng giá bán của Lynk & Co 01 vẫn giữ nguyên ở mức 999 triệu đồng.

Mẫu SUV cỡ C đầu tiên của hãng xe Trung Quốc Lynk & Co là 01 đã được trình làng tại thị trường Việt Nam vào tháng 1 năm 2024. Sau khoảng 6 tháng kể từ lên kệ, Lynk & Co đã quyết định bổ sung phiên bản nâng cấp cho mẫu 01 tại thị trường trong nước.

Bổ sung hàng loạt trang bị, tính năng nhưng giá không đổi

Theo thông tin từ đại diện Lynk & Co Việt Nam, phiên bản nâng cấp của 01 được trang bị thêm rất nhiều tính năng tiện nghi và công nghệ hỗ trợ lái mới. Đáng chú ý là lượng tính năng được bổ sung lên tới 28 mục, song mức giá bán của xe vẫn được giữ nguyên ở mức khởi điểm 999 triệu đồng.

Cụ thể, về ngoại thất, phiên bản mới nâng cấp lên bộ vành xe kích thước 20 inch thay vì 19 inch như trước. Ngoài ra, mẫu SUV này còn được trang bị kính lái, cửa trước cách âm giúp hạn chế tiếng ồn bên ngoài. Gương chiếu hậu điện tử cũng giúp người lái quan sát rộng hơn khi lùi xe.

Bước vào khoang cabin, hành khách sẽ cảm nhận sự khác biệt qua dàn ghế ngồi êm ái hơn, được bọc da cao cấp kết hợp da Nubuck. Ghế trước đều sở hữu tính năng làm mát, sưởi ấm cùng khả năng chỉnh điện tiện lợi. Đặc biệt, ghế lái có thêm chế độ massage dành cho người lái sau giờ làm việc mệt mỏi.

55
55
44
44

Về an toàn, Lynk & Co 01 phiên bản mới có thêm 7 công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến ADAS. Đây sẽ giúp gia tăng tính an toàn khi vận hành trên những cung đường phức tạp. Động cơ vẫn là loại tăng áp 2.0L mạnh mẽ cùng hộp số tự động 8 cấp.

Thêm chính sách mới

Theo nhà phân phối GreenLynk, các khách hàng mua xe Lynk & Co 01 phiên bản mới từ ngày 07/08/2024 sẽ được tặng gói bảo dưỡng 5 năm miễn phí. Ngoài ra, nhà phân phối GreenLynk cũng công bố chính sách đổi xe miễn phí sang phiên bản mới dành cho cho các khách hàng đã mua xe Lynk & Co 01 phiên bản cũ.

Bên cạnh đó, GreenLynk cũng công bố tăng thời gian bảo hành từ 5 năm hoặc 150.000 km lên 6 năm hoặc 175.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), áp dụng với tất cả các dòng xe Lynk & Co tại Việt Nam. Đây là mức bảo hành dài nhất đối với xe xăng tại Việt Nam. Chính sách này cũng được áp dụng với tất cả xe Lynk & Co đã bán ra thị trường.

Hiện GreenLynk vẫn đang tiếp tục đầu tư mở rộng hệ thống showroom Lynk & Co. Theo kế hoạch đến cuối năm 2024,  GreenLynk sẽ mở 10 showroom và xưởng dịch vụ tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Cần Thơ, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương.

Trong đó, 2 showroom tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đã khai trương, đi vào hoạt động từ cuối năm 2023. Ba showroom tại Quảng Ninh, Cần Thơ và Thanh Hóa hiện đang trong quá trình xây dựng, dự kiến đưa vào hoạt động trong thời gian ngắn sắp tới.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Lynk & Co 01, crossover

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe