Lộ thông tin MG7 đã về đại lý, dự kiến ra mắt ngay tháng sau để cạnh tranh Toyota Camry

08:02 | 12/07/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Nhiều thông tin cho thấy chiếc MG7 đã được nhập khẩu về Việt Nam và đang trong quá trình hoàn thiện các thủ tục giấy tờ liên quan.

MG7, mẫu xe từ Trung Quốc đang thu hút nhiều sự quan tâm, đã nhiều lần xuất hiện thông tin về việc ra mắt nhưng vẫn chỉ dừng lại ở mức đồn đoán. Theo thông tin từ nguồn tin nội bộ, MG7 đã được nhập khẩu về Việt Nam và đang hoàn thiện các thủ tục giấy tờ liên quan.

Nguồn tin này cho biết, MG7 dự kiến sẽ ra mắt giới truyền thông và khách hàng Việt Nam vào cuối tháng 8/2024. Nhiều đại lý cũng tiết lộ rằng MG Việt Nam sẽ tổ chức khóa đào tạo sản phẩm nội bộ vào đầu tháng 8, cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi mẫu xe mới này được giới thiệu.

Hiện nay, các thông số kỹ thuật của MG7 vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, ở Trung Quốc, MG7 có chiều dài 4.884 mm và rộng 1.889 mm, tương đương với các mẫu xe phân khúc D như Toyota Camry, KIA K5, Mazda6 và Honda Accord.

Nhiều người dự đoán rằng MG7 sẽ có hai phiên bản: MG7 Std tiêu chuẩn và MG7 Lux cao cấp. Tại một số thị trường, MG7 được trang bị hai tùy chọn động cơ: động cơ 1.5L với công suất 183 mã lực đi kèm hộp số tự động 7 cấp, và động cơ xăng 2.0L với công suất 254 mã lực đi kèm hộp số tự động 9 cấp.

Về giá bán, các chuyên gia cho rằng MG7 sẽ có cách định giá tương tự các mẫu xe khác của MG tại Việt Nam. Hiện tại, MG5 thuộc phân khúc C nhưng giá ngang phân khúc B. Theo cách này, MG7 thuộc phân khúc D được dự đoán sẽ có giá ngang phân khúc C, vào khoảng 700-800 triệu đồng tùy phiên bản.

Sự ra mắt của MG7 hứa hẹn sẽ làm nóng thị trường ô tô Việt Nam trong thời gian tới, mang đến thêm một lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng trong phân khúc sedan hạng D, cạnh tranh với "ông vua phân khúc" Toyota Camry.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: MG7, toyota camry, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe