Lộ diện Porsche Cayenne 2023, có thể ra mắt vào cuối năm nay

10:05 | 25/01/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản cập nhật của Porsche Cayenne với một số thay đổi về ngoại thất, nội thất lẫn tùy chọn động cơ đang trong những giai đoạn thử nghiệm cuối cùng.

Mặc dù Porsche vừa giới thiệu phiên bản Cayenne Platinum Edition 2022 vào đầu tháng này, tuy nhiên sự chú ý lại đổ dồn về phiên bản cập nhật mới cho năm 2023. Một vài hình ảnh chụp được khi chiếc xe đang thử nghiệm trong điều kiện lạnh đã được công bố.

Nhưng thay đổi ở phần ngoại thất không nhiều nhưng nếu nhìn kỹ có thể thấy phần đầu đã được sửa đổi nhẹ với đèn pha mới cũng như khe hút gió có thiết kế thể thao hơn. Cản trước của xe cũng được tinh chinh lại cùng với đó là đèn chiếu sáng ban ngày được chia đôi.

Khác với đầu xe, phần đuôi vẫn được giữ nguyên với thiết kế quen thuộc của bộ khuếch tán và hệ thống ông xả kép.

Tuy không có những bức ảnh về không gian phía bên trong xe nhưng theo những bức ảnh được công bố trước đây, Cayenne 2023 sẽ được trang bị cả cụm đồng hồ kỹ thuật và màn hình thông tin giải trí mới. Vô-lăng và bảng điều khiên cũng sẽ có một chút thay đổi so với phiên bản cũ song song với khu vực cần số được tối ưu hóa.

Các tùy chọn đang cơ cũng có thể có một vài thay đổi. Hiện tại, Cayenne được cung cung với động cơ tăng áp V6 2.9L công suất 335 mã lực và động cơ tăng áp kép V8 4.0L công suất 541 mã lực. Ngoài ra hãng còn cung cấp một biến thể điện khí hóa Cayenne Turbo S E-Hybrid sở hữu tổng công suất lên đến 670 mã lực.

(Ảnh: Carscoops)

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: porsche cayenne, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe