Lộ diện Ford Explorer 2024 với nhiều thay đổi "lạ hoắc"

09:32 | 25/02/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Thiết kế đầu và đuối xe của Ford Explorer 2024 sẽ được làm lại, cùng với đó là một hệ thống thông tin giải trí hoàn toàn mới.

Thương hiệu xe hàng đầu của Mỹ - Ford, đang thực hiện những bước cuối cùng trong kế hoạch ra mắt một phiên bản cập nhật của dòng SUV Explorer trong năm nay để có thể bán ra vào năm 2024.

 
 

Thông qua những bức ảnh được chụp lại, có thể thấy diện mạo của Ford Explorer 2024 sẽ được tinh chỉnh ở phía đầu và đuôi xe, nơi được ngụy trang rất kỹ bởi những tấm vải và decal tối màu.

Vậy nên, không thể hình dung được rõ những chi tiết thay đổi phía bên ngoài của chiếc xe, có thể nó sẽ không tương tự như phiên bản được ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào mùa hè năm ngoái với điểm nhấn là màn hình thông tin giải trí lên tới 27 inch.

 
 

So với phiên bản Ford Explorer dành riêng cho Trung Quốc, bản Ford Explorer 2024 quốc tế có thể nói không ấn tượng bằng.

Khởi đầu với ngoại thất, đầu lẫn đuôi xe đều đã được làm lại với tản nhiệt và dàn đèn mới, cản trước và sau cũng có thể được tinh chỉnh một phần. Còn lại, kết cấu tổng thể lẫn giao diện hông sẽ giữ nguyên.

Thay đổi lớn nhất có lẽ nằm ở hệ thống thông tin giải trí không phài là loại 27 inch như bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc, thay vào đó là màn hình cỡ trung khoảng 12 inch và được tích hợp ứng dụng Google.

 
 

Hiện chưa rõ Explorer 2024 liệu sẽ có bổ sung gì nữa hay không nhưng có thể chiếc SUV 7 chỗ này sẽ có thêm một vài thay đổi đáng kể ở phần nội thất, đáng chú ý là cụm đồng hồ thông tin kỹ thuật số có thể được làm lại.

Những thông tin chi tiết hơn về Ford Explorer facelift có lẽ sẽ được chính hãng hé lộ trong những ngày tới đây.

 
 

Phiên bản hiện hành được trang bị động cơ 4 xy-lanh, 2.3L, cho đầu ra 300 mã lực và 420 Nm hoặc động cơ V6 3.0L, tăng áp kép cho đầu ra công suất 400 mã lực/562 Nm cùng các tùy chọn khác không thay đổi. Trong khi đó, bản hybrid được tinh chỉnh đôi chút để cải thiện mức nhiên liệu tiêu thụ.

Giá khởi điểm tham khảo hiện thời của Ford Explorer là 36.760 USD và bản facelift có thể tăng nhẹ con số trên lên thêm một chút.

Tham khảo: Carscoops

Ford Explorer 2022

Giá từ: 2,366 tỷ
2.3 I4 Ecoboost
AT 10 cấp
7

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Ford Explorer 2024, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe